ข่าว

10ล้อซิ่งฝ่านรก เสยร้านก๋วยเตี๋ยว ทับพ่อค้าดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์บรรทุก 10 ล้อ ซิ่งฝ่านรก รถเสียหลักพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว ทับพ่อค้าดับคาที่ ส่วนลูกค้าที่กำลังนั่งกินเจ็บระนาว

 

             เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.กิตติภณ พลเดช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ พุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวรถเข็นข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ที่บริเวณหน้าบริษัทเฟดเดอรัล อีเลคตริค จำกัด ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

         

             ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 73-8695 กรุงเทพมหานคร ของบริษัทรินทร์ทร ทรานสปอร์ต สภาพด้านหน้าพังยับ ปีนอยู่บนฟุตบาท ชนต้นไม้ข้างถนน ที่ใต้ท้องรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย อายุประมาณ 30 ปี ถูกล้อหน้าด้านซ้ายของรถทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิใช้เครื่องตัดถ่างยกรถบรรทุกขึ้น ก่อนนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมา และรีบนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงพร้อมผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย และที่ใต้ท้องรถยังพบศพชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ที่บริเวณหน้ารถบรรทุก พบรถเข็น และข้าวของ กระจายเกลื่อนถนน ส่วนผู้ขับขี่รถบรรทุก 10 ล้อ ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปอย่างลอยนวล

          

             จากการสอบถามแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวรถเข็น ได้เล่าว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของก๋วยเตี๋ยวรถเข็น ส่วนตนนั้นเป็นลูกจ้าง ผู้ตายจะออกมาช่วยตนขายช่วงดึกประจำเพราะเป็นช่วงพักเบรกจะมีพนักงานของบริษัทมาทานจำนวนมาก ในระหว่างที่ผู้ตายกำลังยืนลวกเส้นก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น และตนก็ยื่นช่วยอยู่ข้าง ๆ  พบว่ารถบรรทุกคันดังกล่าวได้วิ่งเข้าตรงมาพุ่งชนรถเข็น ก่อนจะทับผู้ตายและลูกค้าที่มานั่งทานก๋วยเตี๋ยว พร้อมกับพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

          

         

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนผู้ที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามนำตัวโชเฟอร์รถบรรทุก 10 ล้อ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ