ข่าว

"คเณศ"ลูกน้องสันธนะโล่งได้ประกัน 3 แสน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศาลอาญา"อนุญาตฝากขังครั้งแรก"คเณศ"ลูกน้องสันธนะ 12 วันคดีร่วมกรรโชกทรัพย์ เจ้าตัวโล่งไม่ต้องนอนเรือนจำ ได้ประกัน 3 แสน ไม่มีกำหนดเงื่อนไข รอรายงานตัวพร้อมลูกพี

 

 

           15 พฤษภาคม 2561  ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก   ศาลมีคำสั่งอนุญาตปล่อยชั่วคราว "นายคเณศ เปรมครุฑ" อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันกรรโชกทรัพย์ผู้ค้าตลาดใหม่ดอนเมือง ซึ่งเป็นลูกน้อง พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษา บริษัทตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด

 

 

          โดยหลังจากพนักงานสอบสวน ยื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกแล้วเมื่อช่วงเช้า ต่อมาช่วงบ่ายทนายความ ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสดเพื่อขอปล่อยชั่วคราว"นายคเณศ" ผู้ต้องหา ระหว่างการฝากขังนี้ 

 

"คเณศ"ลูกน้องสันธนะโล่งได้ประกัน 3 แสน 

 

          ขณะที่ศาล พิจารณาคำร้องและหลักทรัพย์แล้ว ก็มีคำสั่งให้ปล่อยชั่วคราว "นายคเณศ" ผู้ต้องหาไป ตีราคาประกัน 300,000 บาท โดยไม่ได้กำหนดเงื่อนไขใดๆ แต่ให้มารายงานตัวต่อศาลในวันจันทร์ที่ 2 ก.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. หลังครบกำหนดฝากขังครั้งที่ 4 ผลัดสุดท้ายรวม 48 วัน ซึ่งในวันดังกล่าวศาลก็กำหนดนัดให้ "พ.ต.ท.สันธนะ" ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ ที่ได้ประกันตัวไปก่อนหน้านี้ ก็ให้มารายงานตัวต่อศาลในวันเดียวกันหลังครบฝากขังผลัดสุดท้ายเช่นกันด้วย

 

"คเณศ"ลูกน้องสันธนะโล่งได้ประกัน 3 แสน 

 

         ส่วนคำร้องฝากขังครั้งแรก ที่พนักงานสอบสวน ยื่นฝากขังนายคเณศ เป็นเวลา 12 วันตั้งแต่วันที่ 15 -26 พ.ค.นั้น ศาลพิจารณาและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน ศาลจึงอนุญาตให้ฝากขังได้เป็นเวลา 12 วันตามคำร้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ