ข่าว

"สันธนะ" ร้อง ผบ.ตร.เปิด 3 นายพลคู่ขัดแย้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สันธนะ" ส่งตัวแทนยื่นหนังสือ ผบ.ตร.เปิด 3 นายพลคู่ขัดแย้ง ลั่นดำเนินการตามกฎหมาย ยันไม่หลบหนี

 

          เมื่อวันที่ 15 พ.ค. เวลา 11.20 น. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผกก.สันติบาลและที่ปรึกษา ตลาดใหม่ดอนเมือง ได้ส่งตัวแทน ยื่นหนังสือถึง พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)

 

          หนังสือดังกล่าวมีข้อความ ดังนี้ เรื่อง ขอแจ้งเตือนการปฏิบัติหน้าและคำสั่งสนธิกำลังพลและอาวุธของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อดำเนินการใดๆ กับข้าพเจ้า

 

          เนื่องจากในปัจจุบัน ได้มีสถานการณ์ความรุนแรงอันเกินกว่าเหตุในการดำเนินการใดๆ กับข้าพเจ้า โดยอ้างว่าเเป็นการปฏิบัติตามหน้าที่ของนายพลตำรวจ จำนวน 3 นาย ซึ่งมีความขัดแย้งส่วยตัวโดยตรงกับข้าพเจ้าดังนี้ คือ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา และ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล นอกจากนี้ปฏิบัติการดังกล่าวยังส่งผลกระทบต่อบุพการีและครอบครัวของข้าพเจ้าโดยตรง อันไม่สามารถยินยอมได้อีกต่อไป ดังนั้นข้าพเจ้าจึงมีความจำเป็นต้องใช้กระบวนการยุติธรรมตามกฎหมาย ดำเนินการกับทั้ง 3 นาย นับแต่นี้เป็นต้นไป

 

          อนึ่งหากมีการแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีอาญากับข้าพเจ้า อันเป็นเหตุให้พนักงานสอบสวนคดีใดก็ตาม มีความจำเป็นต้องขอศาลยุติธรรมเพื่อขออนุมัติหมายจับติดตามจับกุมตัวข้าพเจ้ามาดำเนินคดีนั้น กรณีข้างต้นนี้ ขอเรียนว่าข้าพเจ้าไม่เคยคิดหลบหนีและพร้อมมอบตัวต่อสู้คดี และขอใช้ที่อยู่ เลขที่ 412/248 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.เป็นสถานที่รับส่งเอกสารจนกว่าจะเสร็จสิ้นคดีความและท่านสามารถติดต่อข้าพเจ้า ได้ตลอดเวลาทางโทรศัพท์มือถือหมายเลข 0818607181

 

          จึงเรียนมายังท่านเพื่อแจ้งให้นายตำรวจทั้ง 3 นายทราบและถือปฏิบัติโดยเคร่งครัด

 

"สันธนะ" ร้อง ผบ.ตร.เปิด 3 นายพลคู่ขัดแย้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ