ข่าว

สมุน"สันธนะ"เรียงแถวติดต่อมอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมุน "สันธนะ" คดีกรรมโชกทรัพย์ตลาดใหม่ดอนเมือง เรียงแถวติดต่อตำรวจ สน.ดอนเมือง เพื่อเข้ามอบตัว

    
          15 พ.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายวันเพ็ญ ผิวดำดี หรือ"เพ็ญ" หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง ออกหมายจับคดีกรรโชกทรัพย์ ตลาดใหม่ดอนเมือง ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง โดยนายวันเพ็ญ มีหมายจับในข้อหาร่วมกันกรรโชกทรัพย์ จำนวน 1 หมายจับ ซึ่งทางพนักงานสอบสวน ได้รับมอบตัวและสอบปากคำตามขั้นตอนของกฎหมาย

          นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า นายกฤษณะ หลำรอด หรือ"ตั้ม" และนายอนุ สุขสุคนธ์ หรือ"ตุ๋ย" สองผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีเดียวกัน กำลังอยู่ในระหว่างการประสานขอเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย
    
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กชื่อ ผู้ใช้ชื่อว่า “โต้ง ดีเอ็ม” ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของนายอดิศักดิ์ จันทร์ศรี หรือ"โต้ง" หนึ่งในผู้ต้องหา พบว่า เมื่อเวลา 19.17 น. ของวันที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา นายอดิศักดิ์ ได้โพสต์รูปภาพขณะรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านดอนเมือง พร้อมระบุข้อความว่า “วันเกิดคุณเนศ นายพามาอุ่นเครื่อง” นอกจากนี้จากการตรวจสอบภาพถ่ายตามวันดังกล่าว ปรากฏว่า พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีต รอง ผกก.สันติบาล ได้เดินทางไปร่วมรับประทานอาหารกับกลุ่มผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ที่ไปร่วมงานวันเกิดนายคเณศ ประกอบไปด้วย นายชนะโชติ สุขสุคนธ์ หรือ"ตั๋ม" , นายวันเพ็ญ ผิวดำดี หรือ"เพ็ญ" , นายคเณศ เปรมครุฑ หรือ"ต้น" และนายอนุชา วรเดช หรือ"ทอม"

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ นายอนุ สุขสุคนธ์ ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ ตลาดใหม่ดอนเมือง ลำดับที่ 11  ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง พร้อมด้วยทนายความส่วนตัวแล้ว
                
          ต่อมาเมื่อเวลา 12.20 น. นายกฤษณะ หรือ"ตั้ม หลำรอด" ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ ตลาดใหม่ดอนเมือง ลำดับที่ 7 ได้เดินทางมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยเช่นกัน  โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังดำเนินการทำประวัติที่ฝ่ายสืบสวน และรอสอบปากคำผู้ต้องหารายนี้ต่อไป 

          จากกรณีผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ ตลาดใหม่ดอนเมือง ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง อาทิ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์  ผู้ต้องหาลำดับที่ 1  , นายวันเพ็ญ ผิวดำดี หรือ"เพ็ญ"  ผู้ต้องหาลำดับที่4 , นายอนุ สุขสุคนธ์ ผู้ต้องหาลำดับที่ 11  ,  นายกฤษณะ หรือตั้ม หลำรอด ผู้ต้องหาลำดับที่ 7 ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ส่วนนายคเณศ เปรมครุฑ ผู้ต้องหาลำดับที่ 8 ถูกจับกุมตัวได้ที่ จ.สระบุรี  ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
           
          เมื่อเวลา 12.50 น. นายประนอม แก้วสวัสดิ์ ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ ลำดับที่ 6  ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง อีกราย  รวมผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัว และถูกจับกุมตัว 6 ราย

          ล่าสุดเมื่อเวลา 13.50 น. นายชนะโชติ สุขสุคนธ์ ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ ตลาดใหม่ดอนเมือง ลำดับที่ 2  ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง เพิ่มเติมอีกราย  รวมผู้ต้องหาที่เข้ามอบตัว และถูกจับกุมตัวขณะนี้  7 ราย

 

สมุน"สันธนะ"เรียงแถวติดต่อมอบตัว

 

สมุน"สันธนะ"เรียงแถวติดต่อมอบตัว

 

 

  

สมุน"สันธนะ"เรียงแถวติดต่อมอบตัว

 

สมุน"สันธนะ"เรียงแถวติดต่อมอบตัว

 

สมุน"สันธนะ"เรียงแถวติดต่อมอบตัว

 

สมุน"สันธนะ"เรียงแถวติดต่อมอบตัว

 

สมุน"สันธนะ"เรียงแถวติดต่อมอบตัว

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ