ข่าว

หนุ่มวัยเครียดโรครุมเร้าดื่มเหล้าเมาก่อนเดินลงสระจมน้ำดับ!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย33เครียดโรครุมเร้าดื่มเหล้าเมาก่อนเดินลงสระจมน้ำดับ!! ด้านแม่เผยทั้งน้ำตาลูกเป็นโรคซึมเศร้า บ่นอยากตายหลายครั้ง

       เมื่อเวลา 20.30 น. (14 พ.ค.61)  ร.ต.อ.สุรพงษ์   ปะรินรัมย์  รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุคนจมน้ำในสระสาธารณะบ้านสวนครัว  ม.14   ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์  จึงได้ประสานชุดประดาน้ำ มูลนิธิกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมสถาน  ช่วยงมค้นหาผู้ที่จมน้ำ 

        หนุ่มวัยเครียดโรครุมเร้าดื่มเหล้าเมาก่อนเดินลงสระจมน้ำดับ!          

                                                                                                

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหดุ พบชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูอยู่ริมสระน้ำเก่าของหมู่บ้าน เนื้อที่ประมาณ1 ไร่ ความลึกกว่า 5 เมตร ตรวจสอบโดยรอบพบรองเท้าสีดำถูกถอดทิ้งไว้ข้างสระ 1 คู่  ซึ่งญาติสันนิษฐานว่าน่าจะจมน้ำบริเวณดังกล่าว จากนั้นชุดประดาน้ำจึงได้ช่วยกันลงงมค้นหา  โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีก็พบร่างนายนรินทร์  สร้างนา  หรือบอย  อายุ 33 ปี  จมอยู่ใต้สระน้ำดังกล่าว จึงได้ช่วยกันนำร่างไร้วิญญาณขึ้นจากสระ  ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัวและญาติ  โดยเฉพาะผู้เป็นแม่ทันทีที่เห็นร่างลูกชายถึงกับเข่าทรุดร้องไห้โฮด้วยความเสียใจ

หนุ่มวัยเครียดโรครุมเร้าดื่มเหล้าเมาก่อนเดินลงสระจมน้ำดับ!

                จากการตรวจสอบสภาพศพเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย  ประกอบกับญาติก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต   อย่างไรก็ตามก็ต้องนำศพส่งตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง   ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

                จากการสอบถามนางสมรัก  สร้างนา  อายุ 57 ปี ผู้เป็นแม่  เล่าทั้งน้ำตาว่า  นายนรินทร์  ลูกชายมีอาการป่วยทางจิตมาหลายปีแล้ว โดยจะมีอาการซึมเศร้าขี้ระแวงแต่ไม่เคยทำร้ายใคร  ก่อนหน้านี้ไปรักษาที่โรงพยาบาลจิตเวชจ.นครราชสีมา  และกินยาเป็นประจำ  และพึ่งกลับมาอยู่บ้านได้ประมาณ 1 ปีเศษและยังกินยาอยู่เป็นประจำ  แต่ระยะหลังที่หมอเปลี่ยนยาตัวใหม่ให้มารับประทาน   ลูกชายก็ชอบบ่นว่ากินแล้วกระวนกระวายไม่ค่อยสบายตัว  กระทั่งก่อนเกิดเหตุเห็นลูกชายไปซื้อเหล้ามาดื่มและบ่นว่าอยากตาย   จากนั้นก็เดินไปมารอบสระน้ำแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร   กระทั่งเวลา 18.00 น. ลูกชายก็หายไปเลยไม่มีใครเจออีก  จึงพากันออกเดินตามหาจนไปพบรองเท้าอยู่ริมสระน้ำ   จึงคาดว่าลูกอาจจะจมน้ำจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มางมค้นหา จนพบร่างลูกชายอยู่ใต้สระน้ำดังกล่าว   ซึ่งตนไม่คิดว่าลูกชายจะคิดสั้นแบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ