ข่าว

สลด !! เก๋งวูบหลับในชนเสาไฟดับ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วอดทั้งคัน !! เก๋งซิ่งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าก่อนเพลิงลุกไหม้ย่างสด 2 ศพ กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีสลดเอาไว้ได้ เบื้องต้นคาดคนขับหลับใน

 

             เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 14 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.วีรวิทย์ ลภัสจารุสกุล สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเสียหลักชนเสาเกิดเพลิงลุกไหม้ ที่หน้าวัดลาดหญ้าแพรก หมู่ 10 ต.สระกระเทียม อ.เมือง จ.นคปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

 

 

สลด !! เก๋งวูบหลับในชนเสาไฟดับ 2

 

 

 

 

             ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ช่วยกันฉีดน้ำดับเพลิงรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3กฎ4141กทม. ใช้เวลากว่า 10 นาทีจึงดับได้ ตรวจสอบทราบว่ามีผู้ถูกไฟคลอกเสียชีวิตในรถ 2 ศพ โดยศพแรกเป็นชายนั่งอยู่ในเบาะคนขับถูกไฟเผาไหม้ทั้งตัว และศพที่ 2 เป็นหญิง สภาพศพถูกเผาไหม้เกรียม พบเอกสารในรถแต่ยังไม่สามารถยืนยันตัวบุคคลว่าใช่บุคคลผู้เสียชีวิตหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการติดตามญาติเพื่อยืนยันตัวบุคคลที่เสียชีวิตต่อไป

 

 

สลด !! เก๋งวูบหลับในชนเสาไฟดับ 2

 

 

             ที่บริเวณเกาะกลางถนนมีเสาไฟได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกันตำรวจได้เก็บภาพจากหน้ารถของผู้ตายที่บันทึกไว้ขณะเกิดเหตุ พบว่าผู้ตายขับมาด้วยความเร็วสูง และขับมาในเลนขวาตลอดเส้นทาง เมื่อใกล้จุดเกิดเหตุได้เร่งเครื่องมากถึง 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แล้วพุ่งชนเสาก่อนภาพจะดับไป คาดว่ารถเสียหลักไปหมุนชนกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงจนเกิดเพลิงไหม้เผาดำเป็นตอตะโก

 

 

สลด !! เก๋งวูบหลับในชนเสาไฟดับ 2

 

 

             เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจหลับในเนื่องจากความแรงในการเหยียบคันเร่งได้ขึ้นมาอย่างรวดเร็วคล้ายกับไม่รู้สึกตัว หรือเกิดจากความไม่คุ้นชินของเส้นทางแต่เร่งเครื่องด้วยความเร็วสูงจนเกิดเหตุการณ์น่าสลดใจขึ้นดังกล่าว ทางด้านตำรวจจะทำการติดต่อญาติมารับศพไปดำเนินการต่อไป

 

 

สลด !! เก๋งวูบหลับในชนเสาไฟดับ 2

 

 

สลด !! เก๋งวูบหลับในชนเสาไฟดับ 2

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ