ข่าว

รองผบช.น.-191 บุกค้นสำนักงาน เปิดเล่นพนันบอล ออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผบช.น.-191 บุกค้นสำนักงาน เปิดเล่นพนันบอล ออนไลน์ เครือข่ายกัมพูชา เพิ่งเปิดเดือนเม.ย. รับเทศกาลบอลโลก พร้อมตรวจค้นอีก 2 จุด

 นครบาล-191 ทลายสำนักงานเปิดพนันบอล ออนไลน์ เครื่อข่ายกัมพูชา เพิ่งเปิดเดือนเม.ย. รับเทศกาลบอลโลกวงเงินหมุนเวียน 3 ล้าน

     รองผบช.น.-191 บุกค้นสำนักงาน เปิดเล่นพนันบอล ออนไลน์

     เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม  พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผบช.น. พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.สปพ. พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 บุกทลายออฟฟิสพนันฟุตบอลออนไลน์ เป็นเครือข่ายจากประเทศกัมพูชา ภายในอาคารเลขที่ 120/50 ซอยงามวงศ์วาน 43 (ชินเขต1) แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ได้ผู้ต้องหา 6 ราย พร้อมของกลางเครื่องคอมพิวเตอร์ 13 เครื่อง เครื่องปริ้นเตอร์ สำหรับพิมพ์โพยฟุตบอล 1 เครื่อง โพยฟุตบอล 26 ใบ กล้องวงจรปิด 2 ตัว โทรศัพท์มือถือ 8 เครื่อง และเงินสด 14,490 บาท

     ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น อยู่ห่างจากปากซอยเพียง 20 เมตรติดริมถนน ด้านหน้าเป็นกระจกบานใหญ่ติดชื่อ Mawin88 ขณะเข้าบุกค้นพบนักพนันกำลังเล่นพนันโดยใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของที่บ่อนเปิดบริการไว้ให้ พร้อมกับมีนายกัณฑ์พสิษฐ์ เก้าเอี้ยน อายุ 38 ปี รับเป็นเจ้ามือ และนายศุภณัฐ เชิดชู อายุ 32 ปี นายรัฐพล สุขเจริญ อายุ 26 ปี เป็นผู้ดูแล และนักพนันอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้สอบสวน

  รองผบช.น.-191 บุกค้นสำนักงาน เปิดเล่นพนันบอล ออนไลน์

 

  รองผบช.น.-191 บุกค้นสำนักงาน เปิดเล่นพนันบอล ออนไลน์

     พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ กล่าวว่าจากการสอบสวนนายกัณฑ์พสิษฐ์ รับสารภาพว่าเพิ่งเปิดบ่อนแห่งนี้เมื่อวันที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมาเพื่อเตรียมรับเทศกาลฟุตบอลโลกที่กำลังจะมาถึง ก่อนหน้านี้ทำธุรกิจขายเสื้อผ้าแล้วมีเพื่อนชักชวนให้เปิดบ่อนพนันฟุตบอลออนไลน์โดยมีนายทุนให้การสนับสนุนอยู่ที่ประเทศกัมพูชา แล้วจะได้ส่วนแบ่ง 10% จากรายได้ทั้งหมด ตั้งแต่เปิดมาขณะนี้มีวงเงินหมุนเวียนประมาณ 2,700,000 บาท

     พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ กล่าวต่อว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ให้ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องออกจับกุมกวาดล้างผู้ที่ลักลอบเปิดพนันฟุตบอลออนไลน์ โดยมีการเปิดศูนย์ปฏิบัติการปราบปรามการเล่นพนันบอลออนไลน์ มาตั้งแต่ วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา และจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 พ.ค. นี้ ซึ่งระหว่างการเปิดศูนย์อย่างเป็นทางการ ทางผบ.ตร.ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการที่ตั้งขึ้นมาทั้ง 5 ชุด ออกสืบสวนจับกุมก่อน ซึ่งในวันนี้ ทางชุดปฏิบัติการที่ 1 โดยมี พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ผบก.สปพ. และพ.ต.อ.สำราญ นวลมา รอง ผบก.สปพ. เป็นหัวหน้าศูนย์ สามารถจับกุมผู้ที่ลักลอบเปิดให้เล่นพนันออนไลน์ได้จำนวน 3 จุด จุดแรก บริเวณร้าน mawin88 ซอยงามวงศ์วาน 43 (ชินเขต1) จุดที่ 2 บริเวณอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น เลขที่ 23 ซอยสวนสยาม 12 ถนนสวนสยาม ได้คอมพิวเตอร์ของกลาง 5 เครื่อง ผู้ต้องหา 7 คน และจุดที่ 3 อยู่ในพื้นที่สน.แสมดำ

  รองผบช.น.-191 บุกค้นสำนักงาน เปิดเล่นพนันบอล ออนไลน์

  รองผบช.น.-191 บุกค้นสำนักงาน เปิดเล่นพนันบอล ออนไลน์   รองผบช.น.-191 บุกค้นสำนักงาน เปิดเล่นพนันบอล ออนไลน์

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ