ข่าว

สาวเมาควบกระบะชน จยย. 7 คันรวด เจ็บระนาว!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะซิ่งชนแหลกจักรยานยนต์รวมกลุ่มจอดข้างทาง 7 คันรวด มีผู้บาดเจ็บ 7 ราย ก่อนควบรถหลบหนีไปไกลกว่า 5 กม. ตำรวจตามรวบพบคนขับเป็นหญิง ตรวจเจอแอลกอฮอลล์สูงเกิน กม.

 

               สาว 30 เมาขับกระบะชนแหลกจักรยานยนต์จอดข้างทาง 7 คันรวด เจ็บ 7 ราย สาหัส 2 ก่อนซิ่งหนีอีก แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด รถกระบะยางแตกต้องจอดหลบข้างทางห่างจุดเกิดเหตุไปไกลอีกกว่า 5 กม.!

 

               วันที่ 13 พ.ค.61 เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์ คำรังสี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคัน มีผู้นอนบาดเจ็บร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือเกลื่อนถนนอีกเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณช่วงถนนบ้านมอดินแดง ถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน (ขาออกเมือง) จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ หน่วยเจ้าหน้าที่ฉุกเฉิน โรงพยาบาลชัยภูมิ

 

 

สาวเมาควบกระบะชน จยย. 7 คันรวด เจ็บระนาว!!

 

สาวเมาควบกระบะชน จยย. 7 คันรวด เจ็บระนาว!!

 

 

               ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ถูกชนล้มระเนระนาดเกลื่อนถนนจำนวน 7 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณกลางถนน 7 ราย ในนี้มีอาการสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่ต้องกระจายกำลังกันแต่ละจุดเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน

 

               ส่วนรถยนต์กระบะคันก่อเหตุได้พยายามขับรถหลบหนี โดยไม่สนใจที่จะลงมาดูผู้บาดเจ็บทั้งหมดที่ถูกชน ในช่วงเวลานั้นเองได้มีประชาชนแจ้งเข้ามามีรถต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ได้ติดตามพบว่ารถที่ก่อเหตุจอดห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กม. เป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ป้ายทะเบียน บน 1586 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดหลบซ่อนอยู่ข้างห้างสรรพสินค้า สาขาย่อยในหมู่บ้านช่อระกา

 

 

สาวเมาควบกระบะชน จยย. 7 คันรวด เจ็บระนาว!!

 

 

               เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พบ น.ส.อุมารีย์ หิรัญอร อายุ 30 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยไร่ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว และ รถกระบะคันดังกล่าว ยังอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ยางหน้ารถแตกทั้ง 2 ข้างจนไม่สามารถขับขี่หนีไปต่อได้

 

               พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์ คำรังสี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ จึงได้คุมตัว น.ส.อุมารีย์ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายที่สูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

สาวเมาควบกระบะชน จยย. 7 คันรวด เจ็บระนาว!!

 

 

               จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับบาดเจ็บรายหนึ่ง เปิดเผยว่า กลุ่มตนเองขับรถ จักรยานยนต์มาด้วยกันหลายคัน ไปเที่ยวดูหมอลำงานบุญที่หมู่บ้านไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ ขณะพากันเดินทางกลับบ้านเหลือเพียงไม่ถึง 1 กม. ก็จะถึงบ้าน จึงได้จอดข้างทางเพื่อรอเพื่อนว่ามาครบกันทุกคันหรือยัง แต่ทันใดนั้นได้มีรถกระบะพุ่งมาด้วยความเร็วชนพวกตนอย่างรวดเร็ว ในสภาพที่ทั้งรถทั้งคนล้มกระจัดกระจายบาดเจ็บเกลื่อนถนน แต่รถกระบะไม่สนใจที่จะจอดลงมาดูขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว ไม่นึกว่าจะถึงบ้านอยู่แล้วแต่ก็มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ