ข่าว

ร้องตร.ตั้งด่านไม่โปร่งใส !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนสาว "เจมส์บอนด์" โร่ร้อง "ผู้การฯเชียงใหม่" หลังพบตำรวจตั้งด่านไม่โปร่งใส หวั่นโดนยัดยา

 

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วานนี้ (10 พ.ค.61) นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือเจมส์บอนด์ (ลูกชายพล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38 ที่เคยมีกรณีพิพาทกับนายกฤษณะ หรือ บอล อมิตรสูญ แฟนหนุ่มของอุ้ม ลักขณา ดาราสาวชื่อดัง) พร้อมด้วย นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ มารดา และนางสาวศศิร์อร พัฒน์ทวีเพชร อายุ 31 ปี ได้ร่วมกันเดินทางเข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กรณีนางสาวศศิร์อร ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพฤติกรรมส่อไปในทางที่จะยัดยาเสพติด ขณะกำลังขับรถกลับบ้านพัก

 

            นางสาวศศิร์อร เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 6 พ.ค.61ที่ผ่านมา ตนเองขับรถเก๋งมาสด้า สีเขียว ของนางปุนยวัจนา ไปตามถนนสายเชียงใหม่-ดอยสะเก็ด บ้านแม่ย่อย หมู่ 2 ต.สันทราย จ.เชียงใหม่ ก็เจอด่านตรวจของ สภ.สันทราย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านจำนวน 3 คนที่ยืนอยู่บริเวณถนนที่กำลังตั้งด่าน โดยตำรวจสองนายได้เข้ามาเรียกให้ตนเองจอดรถ ตนเองก็จอดรถและเปิดกระจกพูดคุยกับตำรวจที่กำลังสอบถามตนเอง เวลานั้นเองก็มีตำรวจอีกคนเดินล้วงกระเป๋าแล้วหยิบซองสีขาวใส ข้างในมีผงสีขาว ลักษณะคล้ายยาไอซ์ หรือผงขาว และตำรวจคนดังกล่าวก็ทำทีจะเข้ามาค้นที่ด้านหลังของรถตนเอง

 

 

ร้องตร.ตั้งด่านไม่โปร่งใส !!

 

 

ร้องตร.ตั้งด่านไม่โปร่งใส !!

 

 

ร้องตร.ตั้งด่านไม่โปร่งใส !!

 

 

 

 

 

 

            ซึ่งขณะนั้นตนเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างก็พยายามตะโกนโวยวาย และก็มีตำรวจอีกคนที่เห็นสติ๊กเกอร์หน้ารถ ซึ่งติดว่าเป็นรถของนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ตำรวจคนดังกล่าวก็มาดึงตำรวจทั้งสองออกไปแล้วบอกว่าไปได้ ซึ่งตนคิดว่าพฤติกรรมแบบนี้ดูไม่ค่อยเหมาะสม หากเป็นชาวบ้านธรรมดาหรือคนทั่วไปอาจจะถูกจับยัดข้อหาใดสักอย่าง จึงได้เข้ามาร้องเรียนในวันนี้ ทั้งนี้สำหรับรถยนต์คันดังกล่าวนั้นเป็นรถยนต์ของแม่เจมส์บอนด์ (ภรรยาของ พล.ต.วิทยา วรรคาวิสันต์ ผบ.มทบ.38) ซึ่งนางสาวศศิร์อร ได้ยืมมาใช้ชั่วคราวจนมาเจอด่านดังกล่าว

 

 

ร้องตร.ตั้งด่านไม่โปร่งใส !!

 

 

            อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้เรียก พ.ต.อ.สัมพันธ์ ศิริมา ผกก.สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ในฐานะผู้บังคับบัญชาตำรวจในพื้นที่เกิดเหตุ มาพบกับกลุ่มผู้ร้องเรียน และให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงและทำรายงานชี้แจงเรื่องดังกล่าวมายังกองบังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่อย่างเร่งด่วนต่อไป

 

 

ร้องตร.ตั้งด่านไม่โปร่งใส !!

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ