ข่าว

มอบตัวแล้ว!! มือต่อย 'บอล' จิตรภาณุ อ้างแค้นส่วนตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มทำร้ายดาราดัง "บอล" จิตรภาณุ มอบตัว เผยเจ็บเเค้นเรื่องส่วนตัว ยันพบผู้เสียหายโดยบังเอิญไม่ได้เตรียมการก่อเหตุ ด้านดาราหนุ่มเผยไม่รู้จัก-ยินดีให้อภัยคู่กรณี

 

               มือต่อย “บอล” จิตรภาณุ ดาราดัง มอบตัว อ้างเคยมีเรื่องบาดหมางกับคู่กรณีเมื่อปลายปีก่อน จนสร้างความเจ็บแค้น วันเกิดเหตุพบผู้เสียหายโดยบังเอิญ จึงเดินตามลงมาที่ลานจอดรถ และลงมือทำร้าย ด้านดาราหนุ่มเผยไม่รู้จัก พร้อมยินดีให้อภัยถ้าคู่กรณีขอโทษ

 

 

              จากกรณีนายจิตรภาณุ หรือ บอล กลมแก้ว อายุ 34 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง ถูกคนร้ายใช้สายเข็มขัดพันที่กำปั้นแล้วทุบศีรษะจนต้องเย็บ 3 เข็ม บริเวณลานจอดรถชั้นใต้ดินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กทม. ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

              เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พ.ค.61 ที่ สน.ปทุมวัน พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้เข้ามาติดต่อเพื่อขอมอบตัวแล้ว ทราบชื่อต่อมาคือ นายภาวี แสวงสัตย์ อายุ 30 ปี จากการสอบถามทราบว่า เป็นเรื่องปัญหาส่วนตัวของทั้ง 2 ฝ่ายกันมาก่อนหน้านี้ แต่ไม่ขอลงในรายละเอียด นายภาวี เจอ นายจิตรภาณุ โดยบังเอิญ ไม่มีการเตรียมอาวุธมาทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด แต่ใด้ใช้สายเข็มขัดพันรอบมือ ปรี่เข้าชกต่อยศีรษะทางด้านหลัง จนหัวเข็มขัดหลุดตกอยู่ที่เกิดเหตุ ส่วนสายเข็มขัดทาง รปภ.ของห้างฯ ได้นำมาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในภายหลัง พนักงานสอบสวนจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

              พ.ต.อ.ภพธร เปิดเผยต่อว่า เบื้องต้นได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่ามามอบตัว และโดยผู้ก่อเหตุได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง พนักงานสอบสวนจึงพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องหา

 

              ทั้งนี้ข้อหาดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยกันเองได้ ต้องรอทางผู้เสียหายว่าจะยินยอมหรือไม่ นอกจากนี้ต้องรอใบรับรองจากแพทย์ รพ.พญาไท 2 ว่าประเมินอย่างไรบ้าง หากแพทย์ลงความเห็นว่าอาการสาหัส ก็จะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่ไม่สามารถนำมาเปิดเผยได้ เนื่องจากทางห้างสรรพสินค้าแจ้งว่าจะเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล และจะกระทบต่อระบบความปลอดภัยของห้างฯ จึงไม่สามารถเปิดเผยต่อสาธารณะได้

 

            จากการสอบถามผู้จัดการส่วนตัวของนายจิตรภาณุ ทราบว่า ขณะนี้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พญาไท 2 เนื่องจากมีอาการปวดศีรษะ และต้องเย็บแผลเพิ่มอีก 2 เข็ม รวมแล้ว 5 เข็ม เนื่องจากแผลบวม มีเลือดไหล จึงไม่สามารถเดินทางมาสถานีตำรวจได้ทันที คาดว่าเมื่อได้รับการรักษาจากแพทย์จนดีขึ้นก็จะเดินทางมาในเวลาประมาณ 16.00 น. หรือช่วงเย็นของวันเดียวกัน เพื่อจะได้เข้าไปพูดคุยถึงเรื่องสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

มอบตัวแล้ว!! มือต่อย 'บอล' จิตรภาณุ อ้างแค้นส่วนตัว

 

 

              ต่อมา เมื่อเวลา 15.00 น. วันเดียวกัน พนักงานสอบสวน ได้ควบคุมตัว นายภาวี ส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวัน. โดยได้ใช้ประตูด้านหลังห้องพนักงานสอบสวน เพื่อหลบเลี่ยงการสัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่มาเฝ้ารอทำข่าวตั้งแต่ช่วงเช้า

 

              ขณะเดียวกันเมื่อเวลา 16.30 น.วันเดียวกัน นายจิตรภาณุ หรือ บอล กลมแก้ว อายุ 34 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง พร้อมผู้จัดการส่วนตัว เดินทางมาที่ สน.ปทุมวัน เพื่อพบพนักงานสอบสวน และพบกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งพนักงานสอบสวน ได้นำส่งศาลไปก่อนหน้านี้ ก่อนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการดูภาพผู้ต้องหาผ่านสื่อ ยืนยันว่าตนไม่เคยรู้จักและไม่คุ้นหน้านายภาวี ขณะนี้ยังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเหตุการณ์ตอนนั้นรวดเร็วและถูกทำร้ายจากด้านหลัง

 

 

มอบตัวแล้ว!! มือต่อย 'บอล' จิตรภาณุ อ้างแค้นส่วนตัว

 

 

              ตอนแรกนึกว่าเพื่อนหยอกเล่น แต่เมื่อตีโดนหลายครั้ง ก็มั่นใจว่าไม่ใช่เพื่อนแน่ๆ ซึ่งตอนนั้นไม่สามารถจับใจความได้ว่า นายภาวี พูดอะไรบ้าง ส่วนสาเหตุจะเป็นเรื่องส่วนตัวหรือไม่นั้น ไม่น่าจะใช่ แต่ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวจริง หรือเรื่องที่สาเหตุมาจากตน ก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้นานภาวี เจ็บแค้น

 

              นายจิตรภาณุ เปิดเผยต่อว่า ณ ตอนนี้ ตนยอมรับว่ายังคงกังวล เพราะไม่รู้จักกับนายภาวี แต่นายภาวี บอกว่ารู้จักตนเอง และด้วยหน้าที่การงานของตนเอง หลังจากนี้จะต้องระวังตัวมากขึ้น ไปสถานที่สาธารณะให้น้อยลง ส่วนอาการล่าสุด แพทย์แจ้งว่ากระโหลกไม่ร้าว ไม่มีอะไรต้องน่าเป็นห่วง ซึ่งแพทย์ให้ดูอาการหลังจากนี้ 48 ชม.

 

 

มอบตัวแล้ว!! มือต่อย 'บอล' จิตรภาณุ อ้างแค้นส่วนตัว

 

 

              ทั้งนี้การดำเนินคดีกับนายภาวี จะมีการไกล่เกลี่ยยอมความหรือไม่ ตนขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ซึ่งหากผู้ก่อเหตุเข้ามาขอโทษ ตนก็พร้อมให้อภัย ตนเองเป็นผู้ลูกชายพอ เพราะทุกคนย่อมมีเหตุผลในการกระทำลงไป

 

              นอกจากนี้ รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ระหว่างที่ผู้ต้องหาเข้ามอบตัว ได้ให้ปากคำอ้างว่า เมื่อปลายปีก่อน เคยมีเรื่องบาดหมางกับคู่กรณี จนสร้างความเจ็บแค้น กระทั่งวันเกิดเหตุ นายภาวี พบเจอ นายจิตรภาณุ โดยบังเอิญที่ห้างดังกล่าว ด้วยความแค้นจึงเดินตามลงมาที่ลานจอดรถ และก่อเหตุดังกล่าว ก่อนหลบหนีไป

 

 

มอบตัวแล้ว!! มือต่อย 'บอล' จิตรภาณุ อ้างแค้นส่วนตัว

 

 

               ต่อมาเวลา 18.00 น. วันที่ 8 พ.ค.61 ที่ สน.ปทุมวัน รายงานข่าวแจ้งว่า ทางนายจิตรภาณุ กลมแก้ว หรือ บอล นักแสดงหนุ่ม และนายภาวี แสวงสัตย์ ผู้ก่อเหตุคู่กรณี เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อไกล่เกลี่ยคดีความทำร้ายร่างกายกัน ภายในห้องพนักงานสอบสวน นานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางออกมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย พร้อมกับออกมาขอโทษจับมือกันต่อหน้าสื่อมวลชน โดยระบุเพียงสั้นๆ ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดนั้นเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ก่อนที่นายภาวี จะรีบเดินทางกลับ โดยไม่ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

               ด้านนายจิตรภาณุ เปิดเผยว่า หลังจากได้พูดคุยกันก็รู้สึกสบายใจขึ้น ซึ่งตนเองก็ให้อภัยและไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด ต่างฝ่ายต่างเป็นลูกผู้ชายพอ ส่วนด้านคดี ได้เจรจายอมความกัน ไม่อยากให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ โดยทางนายภาวี จะรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด ส่วนจะต้องขึ้นศาลหรือไม่นั้น เป็นหน้าที่ของตำรวจ

 

 

มอบตัวแล้ว!! มือต่อย 'บอล' จิตรภาณุ อ้างแค้นส่วนตัว

 

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับทางนายภาวี ผู้ก่อเหตุ นั้น ประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัว ช่วยแม่ขายรองเท้าแบรนด์ดังที่ชั้น G ห้างสรรพสินค้าย่านปทุมวัน กรุงเทพฯ

 

               พ.ต.อ.ภพธร เปิดเผยว่า ทางพนักงานสอบสวน ได้นำสำนวนคดีส่งฟ้องศาลแขวงปทุมวัน เบื้องต้นอัตราโทษคดีดังกล่าว มีโทษจำคุก 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ แต่เนื่องจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัวและให้การรับสารภาพพร้อมยินยอมชดใช้ค่ารักษาพยาบาล ก็เป็นเหตุให้บรรเทาโทษได้ เหลือเพียงจำคุก 1 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ ทั้งนี้คดีดังกล่าวสามารถรอลงอาญาได้ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล        

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ