ข่าว

ดาราหนุ่ม 'บอล-จิตรภาณุ' ถูกทำร้ายในลานจอดรถห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดารานักแสดง "บอล" ถูกคนร้ายแต่งตัวดี ใช้หัวเข็มขัดฟาดหัวแตก ในลานจอดรถห้างดังย่านปทุมวัน ผู้จัดการเผย ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งใคร เข้าวัดทำบุญประจำ

 

               จากกรณีมีกระแสข่าวว่า มีคนร้ายก่อเหตุทำร้ายร่างกาย โดยใช้ของแข็งตีเข้าที่ศีรษะ นายจิตรภาณุ หรือ บอล กลมแก้ว อายุ 34 ปี ดารานักแสดงวัยรุ่นช่องน้อยสี จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ เข้ารักษาตัวที่ รพ.แห่งหนึ่งย่านพหลโยธิน เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

 

               เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ผู้จัดการส่วนตัวของนายจิตรภาณุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา น้องบอลได้นัดกับเพื่อนดารานักแสดงชายเพื่อไปรับกางเกงยีนส์ที่สั่งซื้อไว้ โดยนัดรับสินค้าที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน

 

 

ดาราหนุ่ม \'บอล-จิตรภาณุ\' ถูกทำร้ายในลานจอดรถห้างดัง

 

ดาราหนุ่ม \'บอล-จิตรภาณุ\' ถูกทำร้ายในลานจอดรถห้างดัง

 

 

               จากนั้นเมื่อรับของเสร็จก็แยกย้ายกับเพื่อน และเดินกลับไปที่รถยนต์ที่จอดอยู่ชั้นใต้ดินของห้างดังกล่าว ขณะที่กำลังไขกุญแจเพื่อเปิดรถยนต์อยู่นั้น มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน แต่งตัวดี เดินเข้ามาด้านหลัง และใช้ของแข็ง ลักษณะเป็นหัวเข็มขัดฟาดเข้าที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนทำให้เป็นแผลแตก ก่อนที่คนร้ายจะรีบวิ่งหลบหนีไป โดยไม่ได้ลักทรัพย์สินไปแต่อย่างใด ก่อนที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างจะเข้ามาระงับเหตุ

 

 

               จากนั้นน้องบอล ได้ขับรถยนต์ไปที่ รพ.พญาไท 2 เพื่อรับการรักษาโดยทันที ทั้งนี้ยังไม่ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ปทุมวัน เนื่องจากรีบไปโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาก่อน 

 

 

ดาราหนุ่ม \'บอล-จิตรภาณุ\' ถูกทำร้ายในลานจอดรถห้างดัง

 

 

               ผู้จัดการคนเดิม ระบุอีกว่า จากกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้น ตัวของน้องบอล ไม่เคยมีเรื่องหรือปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใครมาก่อน ซึ่งปกติก็จะชอบไปเล่นฟิตเนส ออกกำลังกาย และเข้าวัดทำบุญ ตอนนี้ก็มีคิวงานที่จะต้องถ่ายอีกประมาณ 5 เรื่อง จึงไม่ค่อยมีเวลาว่างที่จะไปไหนหรือทะเลาะกับใคร

 

 

ดาราหนุ่ม \'บอล-จิตรภาณุ\' ถูกทำร้ายในลานจอดรถห้างดัง

 

 

               รายงานข่าวระบุว่า สำหรับนายจิตรภาณุ นั้นเป็นดารานักแสดงและนายแบบ มีชื่อเสียงจากการแสดงละครเรื่อง “ในม่านเมฆ” ซีรีส์ชุดลูกไม้ของพ่อ

 

ภาพ : Instagram ball_jitpanufanclub

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตร.นำ 'บอล' ชี้จุดเกิดเหตุ-เช็กวงจรปิดล่าคนร้าย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ