ข่าว

หัวอกพ่อ!! เด็กตกตึก ขอเยี่ยมลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์เชล" พ่อเด็กตกตึก ขอเข้าพบลูกที่ยังรักษาที่รพ. แจงถูกกีดกัน ขอแค่ได้พบหน้าลูก เตรียมคุย "ผอ.รพ."ขอเข้าเยี่ยมลูกบ้าง

 

           ที่โรงพยาบาล แพทย์ปัญญา   กรุงเทพมหานคร  เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมาร์เชล เลออง โบเรล สัญชาติสวิสเซอร์แลนด์ พ่อของเด็ก 4 พี่น้อง

         

 

           ลูกครึ่งไทยสวิสเซอร์แลนด์ พร้อมด้วยนางนฎกร ผลสนอง ทนายความส่วนตัวของนายมาร์เชล เลออง โบเรล ได้เดินทางมาเพื่อขอเข้าเยี่ยมอาการของ ด.ช.ลูก้า โบเรล หรือน้องต้นกล้า อายุ 10 ขวบ ที่ขณะนี้กำลังรักษาอาการอยู่ที่ห้องไอซียู และ ด.ญ.พาเมลา โบเรล หรือน้องดีดี้ อายุ 11 ปี ที่วันนี้เพิ่งได้รับการผ่าตัดเพิ่มเติม ต่อนายแพทย์สวัสดิ์ เถกิงเดช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแพทย์ปัญญา

 

         นายมาร์เชล เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนเดินทางมาเพื่อมาเยี่ยมลูกทั้ง 2 คน แต่ตนถูกกีดกันทุกวิถีทางจากแม่ของเด็ก ซึ่งตนต้องการแค่ได้พบหน้าเด็ก ตนพยายามจะพบเจอลูกตั้งแต่วันแรก หลังเกิดเหตุตนเสียใจมาก เพราะทางครอบครัวของตนก็ได้เดินทางมาเพื่อมาพบหน้าเด็ก แต่ตนก็ไม่ได้พบเด็กๆ

 

         นายมาร์เชล  กล่าวอีกว่า  ทั้งที่ตนก็มีเอกสารที่ศาลได้ตัดสินให้ตนมีสิทธิ์ดูแลเด็กครบทุกอย่าง แต่ตนก็ยังไม่ได้พบหน้าเด็กสักครั้ง ส่วนอีกเรื่องในเมื่อเรื่องทางคดียังไม่สิ้นสุด แล้วทางแม่เขาอาจจะมีส่วนในการเสียชีวิตของลูกเขาก็ได้ แต่ทำไมเขาถึงยังได้ใกล้ชิดเด็กๆอยู่

 

หัวอกพ่อ!! เด็กตกตึก ขอเยี่ยมลูก

นายมาเชล เลออง โมเรล

   

 

        “ในทุกๆวัน ผมนอนไม่เคยหลับ ผมมีความรู้สึกเหมือนถูกมัดแล้วโยนลงไปในน้ำ แต่ทำไมแม่ของเขา ถึงมีเสื้อผ้าใหม่ ได้อยู่ใกล้ชิดลูก รู้สึกได้ถึงความไม่เป็นธรรม แล้วผมเป็นพ่อ ทำไมผมถึงไม่ได้สิทธิ์นี้เลย" นายมาร์เชล กล่าวปนเสียงสะอื้น

 

หัวอกพ่อ!! เด็กตกตึก ขอเยี่ยมลูก

 

         นายมาร์เชล  ซึ่งในขณะนี้มีผู้ใหญ่บางคนได้ช่วยเหลือ ช่วยคุยกับผู้อำนวยการของโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาเพื่อให้ตนได้เข้าเยี่ยมอารการลูกทั้ง 2 คน

 

 

หัวอกพ่อ!! เด็กตกตึก ขอเยี่ยมลูก

 

        "ซึ่งในวันพรุ่งนี้(8 พ.ค.2561) ในเวลา 08.00 น. ที่ผมจะได้พูดคุยกับผอ.รพ. ว่าจะมีสิทธิ์เยี่ยมลูกหรือไม่ ผมได้แต่ภาวนาทุกวันว่าอยากให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง ผมไม่เคยรู้เลยว่าลูกเจ็บปวดตรงส่วนไหนบ้าง ก็แค่อยากจะขอพบลูกอีกครั้ง“นายมาร์เชล กล่าวด้วยความโศกเศร้า

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด!! 4 หนูน้อย พลัดตกหอพักดับ!1

แม่เศร้า!!รับศพลูก-เตรียมของเล่นที่ชอบมาให้เป็นครั้งสุดท้าย

แม่ร่ำไห้!!รับศพลูก5ขวบตกตึกดับ

 

---***-----

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ