ข่าว

โดนแล้ว!!"สันธนะ"รับหมายเรียกคดีหมิ่นฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สันธนะ" ประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง รับหมายเรียกคดีหมิ่นเจ้าพนักงาน พรุ่งนี้บ่าย 2 เข้าพบตำรวจ   

 

        จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณะสุข และเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา( อย. ) ได้เข้าทำการตรวจยึดและจับกุมสินค้าไม่ได้มาตราฐาน

 

        และไม่มีเครื่องหมาย อย. อย่างถูกต้องตามกฏหมาย ภายในตลาดใหม่ดอนเมือง พร้อมกับยึดสินค้าประเภทเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม กว่า 2 พันรายการ จำนวน 3 แสนกว่าชิ้น

 

       ซึ่งขณะเข้าทำการจับกุม  พ.ต.ท.สันธนะ  ประยูรรัตน์  อดีตรองผู้กำกับตำรวจสันติบาล  ในฐานะประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง  ได้เข้ามาต่อว่าการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่าไม่ชอบด้วยกฏหมาย และไม่มีหมายค้นร้านค้าทุกแห่งภายในตลาด ตามที่ได้เสนสอข่าวไปแล้วนั้น 

   

      ล่าสุด พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ในฐานะประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนได้รับหมายเรียกในคดีดูหมิ่นเจ้าพนักงาน จาก สน.ดอนเมือง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผู้บังคับการกองกำลังพล เป็นผู้แจ้งข้อกล่าวหาตนแล้ว โดยในหมายเรียกดังกล่าว ยังได้ระบุให้ตนไปพบพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 น.

   

        อย่างไรก็ตาม ในท้ายใบรับหมายเรียกดังกล่าว ตนได้ลงลายมือชื่อ พร้อมนัดหมายไปพบพนักงานสอบสวนเวลา 14.00 น.ของวันเดียวกัน โดยตนเองจะเดินทางไปพบ เพื่อรายงานตัวกับผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ก่อน แล้วเดินทางไปพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ดอนเมือง ซึ่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกันตามลำดับ ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าจะไม่หลบหนี โดยพร้อมให้ความร่วมมือกับพนักงานสอบสวนอย่างเต็มที่

 

โดนแล้ว!!"สันธนะ"รับหมายเรียกคดีหมิ่นฯ

---***---

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ