ข่าว

"ผกก.สน.สายไหม" โร่เเจง!!หลัง2แม่ลูกโพสต์เฟซโดนตร.ซ้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผกก.สน.สายไหม" โร่เเจง!!หลัง2แม่ลูกโพสต์เฟสบุ๊กโดนตร.ซ้อม ปัด!!ทำร้ายร่างกายผตห.พร้อมโชว์หลักฐาน ด้านลูกชายยัน!!โดนรองผกก.ตบหน้า-กระทืบ

 

          เมื่อเวลา13.00น. วันที่5 พ.ค. ที่สน.สายไหม พ.ต.อ.ทนงศิลป์ มณีโชติ ผกก.สน.สายไหม พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รองผกก.สส.สน.สายไหม เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง แถลงข่าวกรณีที่มีการแชร์ในโลกโซเชียลมิเดียเกี่ยวกับ “แม่โพสต์!! ขอความเป็นธรรมลูกโดน ตร. ซ้อมให้รับคดีฆ่าคนตาย”

          พ.ต.อ.ทนงศิลป์ กล่าวว่าการชี้แจ้งในครั้งนี้สืบเนื่องจากมีการร้องเรียนจาก นายพงศธร หรือเอ็ม พุ่มราตรี อายุ 27 ปี และน.ส.องุ่น พุ่มราตรี อายุ 52 ปี 2แม่ลูกว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม คือ พ.ต.ท.ประพจน์ ได้ทำร้ายร่างกายตนขณะคุมตัวสอบสวนอยู่ที่ห้องสืบสวน สน.สายไหม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอชี้แจ้งว่า คดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ในวันเกิดเหตุเราได้เชิญตัวนายพงศธร ไว้เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงเนื่องจากอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้มีการแตะเนื้อต้องตัวและไม่ได้ใส่กุญแจมือ และทำการสอบสวนพร้อมทนายความซึ่งจากการสอบสวนนายพงศธรให้การปฏิเสธ

 

"ผกก.สน.สายไหม" โร่เเจง!!หลัง2แม่ลูกโพสต์เฟซโดนตร.ซ้อม

 

          พ.ต.อ.ทนงศิลป์ กล่าวต่อว่าหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่จนได้ภาพกล้องวงจรปิด โดยปรากฎเป็นภาพว่านายพงศธร ได้ลงมาจากรถของมือปืนจากนั้นได้พากันเดินไปดูผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ก่อนที่มือปืนจะหลบหนีไป  จากนั้นศาลได้มีการอนุมัติหมายจับเจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายรูปทำประวัติตอนเวลา 15.00 น. ของวันที่ 28 เม.ย. ซึ่งตอนนั้นผู้ต้องหายังมีสภาพร่างกายปกติไม่มีบาดแผลใดๆ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะมีการมาแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.สายไหม วันที่ 30 เม.ย. เพื่อเอาผิด พ.ต.ท.ประพจน์ ในข้อหา”ทำร้ายร่างกาย” ต่อมาวันที่ 3 พ.ค. ได้โพสต์ภาพว่าโดนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ  

 

 

"ผกก.สน.สายไหม" โร่เเจง!!หลัง2แม่ลูกโพสต์เฟซโดนตร.ซ้อม

 


          พ.ต.อ.ทนงศิลป์ กล่าวว่าหลังจากนี้จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานไว้ก่อน ถ้าพบว่าทางนายพงศธรมีการทำให้ภาพลักษณ์ของเจ้าหน้าที่เสียหายก็จะดำเนินคดีกับผู้นั้น ขอยืนยันว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่มีการขอเจรจากับทางผู้ต้องหาเพื่อขอไกล่เกลี่ยแต่อย่างใดตามข่าวที่ปรากฏ

          ระหว่างการชี้แจงของเจ้าหน้าที่นายพงศธรและน.ส.องุ่น มารดา ได้เดินทางเข้ามาระหว่างการชี้แจ้งท่ามกลางความงุนงงของผู้สื่อข่าวและเจ้าหน้าที่ พร้อมกล่าวขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าว โดย น.ส.องุ่นกล่าวว่ากล้องวงจรปิดที่เอามาเป็นหลักฐานของเจ้าหน้าที่ เป็นภาพที่ตัดต่อมา ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นภาพกล้องว่าลูกของตนไม่ได้มากับทางมือปืน พร้อมทั้งมีหลักฐานการตรวจร่างกายจากทาง รพ.ด้วยว่ามีการถูกทำร้ายร่างกายจริง

 

"ผกก.สน.สายไหม" โร่เเจง!!หลัง2แม่ลูกโพสต์เฟซโดนตร.ซ้อม

 

          ด้านนายพงศธร กล่าวว่าตนถูกควบคุมตัวมาที่ห้องสืบสวน สน.สายไหม เมื่อไปถึงห้องสืบสวน ก็มีนายตำรวจนั่งอยู่ในห้องหลายคน ตั้งแต่ ผกก.สายไหม และระดับ รองผกก. ก่อนจะถามว่า“ไอ้น้องไหนเล่ามาสิว่าคนยิงมันหลบหนีไปไหน ยังไง” ซึ่งตนก็ตอบไปว่าไม่ทราบเพราะไม่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ก่อนที่จะถูกรองผกก.สส.สน.สายไหมทำร้ายร่างกายด้วยการตบใบหน้า 1 ครั้ง จนล้มลง แล้วใช้เท้ากระทืบต่อจนได้รับบาดเจ็บ

          ทั้งนี้ระหว่างการชี้แจ้ง เจ้าหน้าที่ได้นำภาพถ่ายขณะสอบสวนและภาพถ่ายตอนทำประวัติมาให้ผู้สื่อข่าวดูว่าผู้ต้องหาไม่มีร่องรอยบาดแผลแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ