ข่าว

ตรวจผับหรูย่านทองหล่อพบนักท่องราตรีฉี่ม่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตรวจผับหรูย่านทองหล่อเปิดเกินเวลา พบนักท่องราตรีฉี่ม่วง45คน

 

          เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อม พ.ต.อ.ขจรพงษ์ จิตรภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังตำรวจ สน.ทองหล่อ บช.ทท. บช.ปส. และ ตำรวจ บก.สปพ. เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง Ripper House เลขที่ 112 ซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่ามีการเปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

 

          ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้น แบ่งให้เช่า บริเวณชั้น 3 เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบพบภายในเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ ตกแต่งอย่างหรูหรา มีนักเที่ยว ชาวไทยและต่างชาติ ชายหญิงกว่า 80 คนกำลังดื่มสุรา เต้นรำกับเสียงเพลงกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งเปิดไฟและให้หยุดกิจกรรมทั้งหมดทันที จากนั้นได้นำตัวนักเที่ยวและพนักงานมาคัดแยกเพื่อตรวจปัสสาวะ พบนักเที่ยวทั้งมีปัสสาวะสีม่วงทั้งหมด 45 ราย เป็นชาย 29 คนหญิง 16 คน จากการสอบถามพบนายศุภชัย (ไม่ทราบนามสกุล) รับเป็นผู้จัดการร้าน

 

ตรวจผับหรูย่านทองหล่อพบนักท่องราตรีฉี่ม่วง

 

          พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจค้นพบนักท่องเที่ยวประมาณ 80 คน เข้าใช้บริการ ซึ่งจากการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบมีผู้ปัสสาวะเป็นสีม่วง 45 คน ทั้งหมดมีอายุเกิน 20 ปี ส่วนสารเสพติดที่ใช้พบว่าเป็นยายาอี และในจำนวนนี้มี 1 คน มียาเคติดอยู่บนเสื้อผ้าตามร่างกาย คือนายพิสิทธิ์ อนามนาถอายุ 23 ปี เจ้าหน้าจึงได้แจ้งข้อหามียาที่ออกฤทธิ์ต่อรับบประสอบไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ ส่วนผู้ต้องหาอีก 44 ราย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา เสพสารเสพติดให้โทษประเภทที่1โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนสถานบริการนั้นจากการตรวจสอบไม่มีใบอนุญาติจำหน่าย แต่เรื่องของการเปิดเกินเวลาหรือไม่นั้นต้องรอตรวจสอบก่อนหาพบควาาผิดก็ส่งเรื่องให้กองบัญชาการตำรวจนครบาลพิจารณาว่าจะปิดสถานบริการดังกล่าวหรือไม่

 

ตรวจผับหรูย่านทองหล่อพบนักท่องราตรีฉี่ม่วง

 

          พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวด้วยว่า เบื้องต้นได้ให้ตำรวจ สน.ทองหล่อ ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ ฝากถึงสถานบริการให้ปฏิบัติตามกรอบของกฎหมาย และหากชาวบ้านเห็นว่ามีการกระทำผิดกฎหมายเกิดขึ้น ก็ขอให้ร้องเรียนตำรวจท้องที่เข้ามาตรวจสอบเช่นเดียวกับในกรณีนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ