ข่าว

"ก้อง ห้วยไร่" เบี้ยวคอนเสิร์ตส่งทนายเจรจา !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนาย "ก้อง ห้วยไร่" รุดเจรจากลุ่มผู้จัดคอนเสิร์ตทัวร์ยุโรป ระบุ พร้อมคืนเงินค่าจ้างให้ แต่มูลค่าความเสียหายยังต้องพูดคุยกันอีกหลายครั้ง

               3 พ.ค. 61  ความคืบหน้าจากกรณี นางอารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตไทยในต่างประเทศ พร้อมด้วยทนายความ ได้นำหลักฐานลงบันทึกประจำวัน และแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน กับ “ก้อง ห้วยไร่” นักร้องชื่อดัง หลังเบี้ยวคอนเสิร์ต ซึ่งได้ทำสัญญาว่าจ้างแสดงคอนเสิร์ตในทวีปยุโรปรวมกว่า 6 ประเทศ ต่อมาทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ มารับทราบข้อกล่าวหาในวันที่ 3 พ.ค. นั้น

 

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ สน.บางชัน  นางอารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตใหญ่โซนยุโรป และนางตวพรณ์ ลองควิท ผู้จัดคอนเสิร์ตประเทศฟินแลนด์ และนายทวศิลป์ กุ้ยเส้ง ทนายความ พร้อมด้วย นายบุณณ์อนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ทนายความของ นายอัครเดช ยอดจำปา หรือ ก้อง ห้วยไร่ ได้เข้าพบ พ.ต.ท.ปวิช นิลสุวรรณ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางชัน เพื่อเจรจากรณีดังกล่าว โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.
               นายบุณณ์อนันต์ กล่าวว่า ในวันนี้การพูดคุยของทั้ง 2 ฝ่าย เป็นไปในทางที่ดีขึ้น มีการรับข้อเสนอ รับทราบรายละเอียดว่ามีอะไรผิดพลาดจากอีกฝ่าย โดยจะกลับไปพูดคุยกับนายอัครเดชอีกครั้ง ส่วนเงินค่าจ้างที่รับมา ยินดีคืนให้ แต่ในส่วนของมูลค่าความเสียหาย ยังต้องพูดคุยกันอีกหลายครั้ง
               ทั้งนี้ นายอัครเดชเองก็ยอมรับว่า มีส่วนผิด เป็นความเข้าใจผิดที่คลาดเคลื่อนกัน แต่คลาดเคลื่อนตรงไหน ก็ต้องนัดคุยนอกรอบกันอีกครั้ง
               นางอารี เปิดเผยว่า การพูดคุยเจรจาในวันนี้ ถือว่าพอใจระดับหนึ่ง แม้ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับนายอัครเดชโดยตรง แต่ทนายบอกว่า นายอัครเดชจะออกมาคุยเองอย่างแน่นอน ส่วนที่โพสต์เฟซบุ๊ก ก็อยากให้นายอัครเดชออกมาพูดคุยกัน ออกมาชี้แจงพี่น้องชาวไทย แฟนคลับที่ต่างประเทศก็อยากฟังการชี้แจงและการขอโทษ ทั้งนี้ ตนยินดีและพร้อมที่จะให้อภัย ถ้าตกลงกันได้ก็ไม่อยากพึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเป็นภาพลักษณ์ที่ไม่ดี จึงจะทำการนัดเจรจากันโดยที่ไม่ต้องผ่านพนักงานสอบสวน

 

 

 

"ก้อง ห้วยไร่" เบี้ยวคอนเสิร์ตส่งทนายเจรจา !!

นายบุณณ์อนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ทนายความของ ก้อง ห้วยไร่

 

 

 

"ก้อง ห้วยไร่" เบี้ยวคอนเสิร์ตส่งทนายเจรจา !!

 

 

 

"ก้อง ห้วยไร่" เบี้ยวคอนเสิร์ตส่งทนายเจรจา !!

(จากซ้าย) นางตวพรณ์ , นางอารี , ทนาย ทวศิลป์ และทนาย บุณณ์อนันต์

 

 

 

"ก้อง ห้วยไร่" เบี้ยวคอนเสิร์ตส่งทนายเจรจา !!

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ