ข่าว

กกล.บูรพาสั่งย้ายด่วน !! ร้อยโทเมาโชว์เก๋าดึงคอเสื้อ ตชด.12

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองกำลังบูรพาสั่งย้ายแล้ว ร้อยโท หน่วยข่าวเมาแอ๋โชว์เก๋าด้วยการดึงคอเสื้อ ตชด.124ส่งกลับต้นสังกัดหน่วยรบพิเศษปราจีนบุรี หลังกระแสคลิปถูกเผยแพร่ทางโซเชียลกระฉ่อน

 

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 3 พ.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีที่สื่อโซเชียลมีเดียเผยแพร่คลิปความยาวประมาณ 3 นาทีเศษ ซึ่งมีชายฉกรรจ์มีลักษณะคล้ายคนเมา กำลังดึงคอเสื้อ ส.ต.ต.เจตรินทร์ โฮมแพน ผบ.หมู่ กก.ตชด.124 จ.สระแก้ว เพื่อขอพบผู้บังคับบัญชาของกลุ่มตำรวจตระเวนชายแดน จำนวน 4 นาย ระหว่างลงไปปฏิบัติงานช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยภาวะน้ำท่วมในพื้นที่ อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งวันดังกล่าวมี พ.อ.ธราพงษ์ มะละคำ รอง ผบ.กองกำลังบูรพา และ พล.ต.หทัยเทพ กีรติอังกูร ผบ.มทบ.19 ลงพื้นที่เพื่อแจกสิ่งของให้กำลังใจผู้ประสบอุทกภัยเมื่อวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมาด้วย 

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในขณะรอรับคณะฯ มีชายไม่ทราบชื่อ มีอาการมึนเมา นั่งกินเหล้าอยู่ในบ้านใกล้จุดที่ ตชด.ปฏิบัติงานอยู่ อ้างเป็นทหารบอกให้เจ้าหน้าที่ ตชด.เข้าไปรายงานตัวกับตนเองทีละคน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่สนใจ ชายคนดังกล่าวจึงเอะอะโวยวาย และเดินออกมาเพื่อเอากุญแจรถยนต์ของทางเจ้าหน้าที่ และบอกว่า ห้ามจอด ถ้าไม่ทำตามที่บอกห้ามจอดตรงนี้ เนื่องจากจอดรถทิ้งไว้โดยไม่มีการล็อกรถหรือเฝ้ารถ ในขณะลงไปปฏิบัติงานบริเวณบ้านชาวบ้านหลังหนึ่ง พร้อมทั้งให้อธิบายความผิดทีละคน จนทำให้เกิดเหตุการณ์ตามคลิปที่ปรากฎนั้น  
 

 

กกล.บูรพาสั่งย้ายด่วน !! ร้อยโทเมาโชว์เก๋าดึงคอเสื้อ ตชด.12


          ล่าสุด พ.อ.ธวัชชัย วรรณดิลก รอง เสธ.กองกำลังบูรพา เปิดเผยข้อมูลและรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้กับนายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว รับทราบ  ระหว่างการประชุมต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ศาลากลางจังหวัดว่า นายทหารคนดังกล่าว ยศร้อยโท เป็นเจ้าหน้าที่การข่าว กกล.บูรพา ร้อยลาดตระเวนระยะไกล ซึ่งได้มีการตั้งกรรมการสอบสวนและพิจารณาลงโทษต่อไป ทั้งนี้ ได้ส่งตัวกลับต้นสังกัดหน่วยรบพิเศษ พล.ร.2 รอ. จ.ปราจีนบุรี เป็นการเร่งด่วนแล้ว  
 

 

  กกล.บูรพาสั่งย้ายด่วน !! ร้อยโทเมาโชว์เก๋าดึงคอเสื้อ ตชด.12


          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบรายชื่อนายทหารนายดังกล่าว ทราบภายหลังว่าคือ ร.ท.อรุณ แก้วเหลี่ยม ตำแหน่ง ร้อย ลว.ไกล สังกัด พล.ร.2 รอ. จ.ปราจีนบุรี  
 
          อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ส.ต.ต.เจตรินทร์ โฮมแพน ผบ.หมู่ กก.ตชด.124 จ.สระแก้ว ได้เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทและกักขังหน่วงเหนี่ยวด้วยเช่นกัน  ส่วนชาวบ้านในพื้นที่ต่างวิพากษ์วิจารณ์กรณีนี้อย่างมาก เนื่องจากชายคนดังกล่าวก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยต้องการให้ย้ายออกนอกพื้นที่ 

 

กกล.บูรพาสั่งย้ายด่วน !! ร้อยโทเมาโชว์เก๋าดึงคอเสื้อ ตชด.12

 

..........................................

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สั่งขัง 30 วัน ร้อยโท หน่วยข่าว เมาโชว์เก๋าและลงโทษสถานหนัก

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ