ข่าว

ตำรวจดส.บุกทลายร้านจัดฟันแฟชั่นเถื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ดส.บุกทลายร้านจัดฟันแฟชั่นเถื่อน กลางตลาดดังย่านดอนเมือง รวบเจ้าของร้านขณะกำลังให้บริการลูกค้าพร้อมอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่นเพียบ ตำรวจแจ้งหลายข้อหา

      ที่กก.ดส.บช.น. เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.ดส. พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ รอง ผกก.กก.ดส. พ.ต.ต.อนุชา อนันต์อุปถัมภ์ สว.กก.ดส.ร่วมกันนำกำลังตำรวจ กก.ดส.บช.น.จับกุมตัวนายภูมิพัฒน์ รัตนพงษ์สุข อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาเปิดร้านรับจัดฟันแฟชั่นเถื่อน พร้อมของกลาง ลวดดัดฟัน และอุปกรณ์อื่นที่ใช้ในการจัดฟันแฟชั่น รวมจำนวน 24 รายการ โดยสามารถจับกุมได้ที่ร้านตาหวานติดฟันแฟชั่น ภายในตลาดบุญอนันต์ ถนนสรงประภา แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

      ตำรวจดส.บุกทลายร้านจัดฟันแฟชั่นเถื่อน

 

 

       สืบเนื่องจากปัจจุบันมีการระบาดของร้านรับจัดฟันแฟชั่น ที่ไม่ใช่ทันตแพทย์เป็นผู้รักษาให้ ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้ที่มาใช้บริการจัดฟันลักษณะดังกล่าวทำให้ทาง ตำรวจ กก.ดส.โดยพ.ต.อ.จิรกฤต ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบร้านดังกล่าว ซึ่งร้านแห่งนี้มีพฤติการณ์จำหน่ายลวดดัดฟันแฟชั่น และรับจัดฟันแฟชั่นโดยผิดกฎหมาย จากการตรวจสอบพบว่ามี นายภูมิพันฒน์ รับเป็นเจ้าของร้าน ซึ่งในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบยังพบว่าผู้ต้องหากำลังจัดฟันแฟชั่นให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ โดยที่ผู้ต้องหาไม่ได้เป็นผู้ที่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทันตกรรม แต่อย่างใด จึงได้ทำการจับกุมพร้อมด้วยของกลางดังกล่าว ก่อนนำตัวสอบสวนที่ กก.ดส.บช.น.

       ตำรวจดส.บุกทลายร้านจัดฟันแฟชั่นเถื่อน

      จากการสอบสวนผู้ต้องหายอมรับสารภาพตลอดข้อหา เบื้องต้นทางตำรวจแจ้งข้อหา “ประกอบวิชาชีพทันตกรรม โดยมิได้ขึ้นทะเบียนและได้รับอนุญาต, ประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต, ฝ่าฝืนคำสั่ง สคบ.ห้ามจำหน่ายลวดดัดฟันแฟชั่นที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ” ก่อนนำตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

      ตำรวจดส.บุกทลายร้านจัดฟันแฟชั่นเถื่อน

     

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ