ข่าว

สลด!! 4 หนูน้อย พลัดตกหอพักดับ!1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 หนูน้อย"ลูกครึ่งไทย-สวิต" พลัดตกหอพักย่านรามคำแหง เจ็บ 3 เสียชีวิต 1 พบประวัติสุดรันทด! อดมื้อกินมื้อ เหตุพ่อแม่แยกทางกัน มีตา-ยายดูแลส่วนแม่ต้องทำงานเลิกดึก

       เมื่อเวลา01.30 น. วันที่ 1 พ.ค.2561 ร.ต.ท.รัชชานนท์ เพ็งเหมือน รอง สว. สอบสวน สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งเหตุ มีเด็กพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในหอพัก เกศรี อาคาร ซี

        ซอยรามคำแหง 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหนคร(กทม.) หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

 

       ที่เกิดเหตุอยู่ท้ายซอย เป็นอาคารสูง 5 ชั้น แบ่งห้องในเช่า ตรวจสอบบริเวณหน้าอาคารบนพื้นถนน พบผู้บาดเจ็บ เป็นเด็กทั้งหมดทราบชื่อต่อมาชื่อด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล อายุ 11 ปี ด.ญ.พาเมลา นิรันดร์ โบเรล อายุ 10 ปี ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล อายุ 7 ปี และ ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ปี

 

       อาสาสมัครและรถกู้ภัยจึงได้ช่วยกันเร่งดำเนินการช่วยเหลือ ก่อนนำส่ง รพ.รามคำแหง และรพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยทั้ง 4 รายเป็นพี่น้องกันทั้งหมด ใกล้เคียงผู้บาดเจ็บทั้ง 4 คน เจ้าหน้าที่พบเศษจานชาม และกะละมังตกอยู่กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณผ้าใบกันสาดพังเสียหาย

 

      สำหรับอาการของเด็กทั้ง 4 คนล่าสุด ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะทนพิษบาดแผลไม่ไหว และเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.รามคำแหง ส่วน ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล 11 ปีและด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล อายุ 7 ปี ซึ่งรักษาตัวที่ โรงพยาบาลรามคำแหง เช่นเดียวกัน อาการยังสาหัสไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้องไอซียู ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศรีษะอย่างหนัก สำหรับด.ญ.พาเมลา นิรันดร์ โบเรล อายุ 10 ปี ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ ได้รับบาดขาหักอาการปลอดภัยแล้ว

 

       ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบห้องเลขที่ 404/636 ชั้น 4อาคาร ซี ซึ่งเป็นห้องพักของเด็กทั้ง 4 บริเวณระเบียงหลังห้องมีการต่อเติมนำแผ่นไม้ต่อยื่นออกจากระเบียงไปประมาณ 2 ฟุต เพื่อทำเป็นที่เก็บถ้วยชามหลังล้างทำความสะอาดเสร็จ ลักษณะลาดเอียงลงไปด้านล่าง เนื่องจากน็อตที่ยึดระหว่างแผ่นไม้กับระเบียงหลุดออก เจ้าหน้าที่คาดว่าก่อนเกิดเหตุเด็กทั้ง 4 คน อาจขึ้นไปนั่งบริเวณดังกล่าว ก่อนที่แผ่นไม้จะรับน้ำหนักไม่ไหว ทำให้เด็กทั้ง 4 คน พลัดตกลงมาที่พื้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พ.ฐ.เพื่อเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่ง

 

       

        จากการสอบสวนนายอี๊ด ประกายแก้ว อายุ 68 ปี ซึ่งเป็นตาของเด็กทั้ง 4 คน เปิดเผยว่า เด็กทั้ง 4 เป็นลูกครึ่งไทย สวิตเซอร์แลนด์ โดยลูกสาวตนซึ่งเป็นแม่ของเด็กทั้ง 4 คน ได้เลิกรากับ สามีชาวสวิตมานานกว่า 4 ปี ก่อนที่จะเข้ามาเช่าอาศัย อยู่อาคารดังกล่าว พร้อมกับเด็กทั้ง 4 คน โดยมีตนและยาย ช่วยดูแล

 

       ในช่วงที่แม่ของเด็กต้องไปทำงานในช่วงกลางคืนจนถึงเช้า หาเลี้ยงดูเด็กทั้ง4 เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุ หลังที่แม่ของเด็กทั้ง4 ออกไปทำงาน ยายซึ่งอยู่ในห้องพร้อมกับเด็กเห็นว่า ทั้ง4คนเข้านอนกันหมดแล้ว จึงได้ออกจากห้องและล็อคประตูจากด้านนอกเพื่อรอให้แม่ของเด็กกลับห้องกลับมาไขประตูในช่วงเช้า และกลับเข้าไปนอนที่ห้องของตนเอง ช่วงเวลาประมาณ 01.30น. ตนเห็นรถมูลนิธิวิ่งเข้ามาในซอย จึงวิ่งตามไปดูกลับเห็นภาพของเด็กทั้ง4 คนนอนอยู่แทบใจสลาย

 

      จากการสอบถามชาวบ้านที่พักอาศัยที่อพาร์ทเม้นดังกล่าว ให้การว่า เด็กทั้ง 4 คน เป็นเด็กดีตั้งใจเรียน ช่วยเหลือทำงานบ้าน แบ่งเบาภาระแม่ ระหว่างที่แม่ออกไปทำงานก็ช่วยดูแลซึ่งกันและกัน 4 พี่น้อง ทั้งที่ฐานะทางครอบครัวค่อนข้างลำบาก อดมื้อกินมื้อ หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ก็รู้สึกสงสารและตกใจมาก อยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลและดูแลเด็กทั้ง 4 คนและครอบครัวดังกล่าวที่ต้องพบเจอเรื่องสลดแบบนี้ซ้ำเติมในชีวิต

 

สลด!! 4 หนูน้อย พลัดตกหอพักดับ!1

 

สลด!! 4 หนูน้อย พลัดตกหอพักดับ!1

---***---

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ