ข่าว

เร่งเช็กกล้องหน้ารถ-วงจรปิด "ปอร์เช่" ชน จยย.ดับ 1 เจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติเหยื่อสาวถูกชนดับเผย "หนุ่มปอร์เช่" ได้เข้ามาพูดคุย จะเข้ามาไหว้ศพ พร้อมส่งประกันมาพูดคุยในส่วนของค่าเสียหายอีกครั้ง

               30 เม.ย. 61  จากกรณี นายสุรัตน์ อรรถพิทย์ อายุ 48 ปี ขับรถยนต์ ปอร์เช่ 718 Cayman สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 6 กบ 4191 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถ จยย. ส่งผลให้คนขับขี่รถ จยย. ได้รับบาดเจ็บ และ น.ส.กัลยารัตน์ รอดเอี่ยม อายุ 21 ปี คนซ้อนท้าย เสียชีวิต บริเวณ 4 แยกสุคนธสวัสดิ์ ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา  หนุ่มซิ่งปอร์เช่ชน จยย.เปลี่ยนเลนตัดหน้าอย่างจังสาวดับคาที่ !! (อ่านต่อ...)

 

 

 

 

               ล่าสุด ร.ต.ท.กฤษพงษ์ พันทูม รอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดีดังกล่าวว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายสุรัตน์ ให้การว่า ได้ขับรถมาทางตรง วิ่งเลนขวาสุด ผ่านสี่แยกสุคนธสวัสดิ์ จากนั้นจู่ๆ ก็มีรถ จยย. คันดังกล่าวเลี้ยวขวาออกจากถนนสุคนธสวัสดิ์ แล้วมาตัดหน้ารถ ก่อนจะพุ่งชนเข้าอย่างแรง หลังจากนี้จะต้องตรวจสอบกล้องติดหน้ารถปอร์เช่ และกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยก เพื่อดูว่าใครเป็นฝ่ายผิดถูก หรือใครเป็นคนฝ่าสัญญาณไฟจราจร ทั้งนี้ จะเรียกนายสุรัตน์มาสอบสวนอีกครั้ง ส่วนคนเจ็บยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งขณะนี้ยังรอญาติมาติดต่อและแจ้งความเพิ่มเติม โดยผู้บาดเจ็บยังคงรักษาอาการอยู่ในโรงพยาบาล และยังไม่สามารถให้การได้
               น.ส.ปรียาภรณ์ รอดเอี่ยม อายุ 29 ปี พี่สาวของ น.ส.กัลยารัตน์ รอดเอี่ยม ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า น้องสาวของตนอยู่ระหว่างการย้ายมหาวิทยาลัย และเพิ่งย้ายมาอยู่ที่บ้านย่านลาดปลาเค้า เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อทำงานพาร์ทไทม์หาเงินเลี้ยงชีพและดูแลพ่อที่ป่วย ก่อนเกิดเหตุทราบว่า น้องสาว ได้ไปดูหนังกับเพื่อนชาย แล้วเพื่อนก็กำลังขับรถ จยย. มาส่งที่บ้าน หลังเกิดเหตุทางนายสุรัตน์ได้เข้ามาพูดคุย และจะเข้ามาไหว้ศพที่วัดลาดปลาเค้า ในช่วงรดน้ำศพเย็นวันนี้ ในส่วนของค่าเสียหายทางนายสุรัตน์จะให้ทางประกันเป็นฝ่ายมาคุยอีกครั้ง

 

 

 

เร่งเช็กกล้องหน้ารถ-วงจรปิด "ปอร์เช่" ชน จยย.ดับ 1 เจ็บ 1

 

 

 

เร่งเช็กกล้องหน้ารถ-วงจรปิด "ปอร์เช่" ชน จยย.ดับ 1 เจ็บ 1

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ