ข่าว

ป่วยจิตเวช ยืนบนกันสาด ร่างทะลุตกตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใหญ่ป่วยจิตเวช ออกมายืนบนกันสาดอพาร์ตเมนต์ชั้น 3 ย่านสุขุมวิท 93 ร่างทะลุร่วงลงพื้นดับสยอง

 

            เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 27 เม.ย.2561 ร.ต.อ.สมโภช พรายงาม รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.พระโขนง ได้รับแจ้งเหตุ หญิงพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในอาคารประสมทรัพย์อพาร์ทเม้น ซอยสุขุมวิท 93 ( พึ่งมี 52 ) แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ และเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ณัฏฐ์ พิพัฒน์สวัสดิ์ รอง ผกก.สส.สน.พระโขนง ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.พระโขนง แพทย์รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

             

            ที่เกิดเหตุภายในอาคารประสมทรัพย์อพาร์ทเม้น เป็นห้องพักแบ่งให้เช่าสูง 4 ชั้น บริเวณด้านหลังห้อง 104 ชั้น 1 ของอพาร์ทเม้นพบศพ นางสมศรี (นามสมมติ) อายุ 57 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งผ้าขนหนูสีน้ำตาล สภาพนอนหงายศรีษะแตกเสียชีวิตอยู่ที่พื้น จากการตรวจสอบโดยรอบพบกันสาดชั้น 3 ชั้น 2 และชั้น 1 ทะลุเป็นรูเสียหาย จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

               

            จากการสอบถามนายบี (นามสมมติ)  อายุ 20 ปี ( สาวประเภท 2 ) ซึ่งเป็นลูกของผู้ตาย เล่าว่า ตนทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งย่าน นานา และพักอยู่ห้อง 404 ชั้นที่ 4 ของพาร์ทเม้นดังกล่าว โดยอยู่กับแม่เพียง 2 คน ก่อนหน้านี้ตนและแม่อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ แม่มีอาการป่วยทางประสาท และต้องเข้ารับการรักษาอาการที่ รพ.ประสาทเชียงใหม่ มานานนับปี และเมื่อประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา ตนต้องมาทำงานที่กรุงเทพฯ จึงตัดสินใจพาแม่มาอยู่ด้วยกัน โดยมาอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน แต่ก็ยังคงพาแม่เข้ารับการรักษาต่อที่ รพ.ศรีธัญญา มาโดยตลอด ปกติตนจะต้องออกไปทำงานเวลาประมาณ 2 ทุ่มของทุกวัน และจะกลับมาที่พักอีกครั้งเวลาตี 2 ซึ่งก่อนจะออกจากห้องทุกครั้งก็จะล็อคประตูห้องจากด้านนอกเอาไว้ แต่ไม่ได้ล็อคประตูหลังห้อง           

            

             ทางด้านร.ต.อ.สมโภช กล่าวว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาการป่วยทางสมอง ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นว่า ได้ออกมายืนบนกันสาดของชั้น 3 ซึ่งอยู่หลังห้องตนเอง จู่ๆกันสาดเกิดทะลุทำให้ผู้ตายตกลงมาเสียชีวิต หลังจากนี้จะนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รพ.ตร. ตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนส่งมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ