ข่าว

รวบสาวใหญ่ขนไอซ์ครึ่งกิโลฯ ส่งเอเย่นต์ภาคใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดจู่โจม สน.บางขุนเทียน บุกจับสาวใหญ่ ซุกไอซ์ครึ่งกิโลฯ ขณะกำลังขนยาเสพติดส่งเอเย่นต์พื้นที่ภาคใต้

 

             เมื่อวันที่ 26 เม.ย.2561  ชุดจู่โจม สน.บางขุนเทียน นำโดย ร.ต.อ.นิพนธ์ ธรรมรักษ์ศิริ รอง สวป.สน.บางขุนเทียน พร้อมด้วย ด.ต.สุทัศน์ คงสมบรูณ์ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ  

 

             เข้าจับกุม น.ส.พรศรี หรือ พร นันทะศักดิ์ อายุ 56ปี บริเวนกลางซอยกำนันแม้น5 แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ จำนวน 444.84 กรัม มูลค่า เกือบ 3 แสนบาทบรรจุอยุ่ในถุงกระดาษสีแดง  สารภาพเตรียมเอาไปส่งที่ จ.ยะลา

 

             ร.ต.อ.นิพนธ์ รอง สว. กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องมาจากสายลับรายงานว่า จะผู้หญิงไม่ทราบชื่อลักษณะผิวขาว ผมยาวอายุ 50 กว่ารูปร่างสันทัด จะนำยาเสพติด ( ยาไอซ์) ไปส่งให้ลูกค้าภายในชอยกำนันแม้น5  จึงวางกำลังตามจุดในชอย  และเมื่อถึงเวลานัดหมายได้มีรถแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้าสีฟ้า เข้ามาในซอยและมีหญิงลักษณะตรงกับที่สายลับแจ้งมานั่งอยู่ในรถ  เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น โดยหญิงดังกล่าวมีอาการตื่นตกใจเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ

               

             ทั้งนี้ ผลจากการการตรวจค้นพบของกลางยาไอซ์ จำนวน 5 ถุงอยู่ในถุงกระดาษสีแดง ทราบชื่อผู้ต้องหาภายหลังคือ น.ส.พรศรี หรือ พร นันท์ศักดิ์ อายุ 56 ปี  โดยน.ส.พร ให้การสารภาพว่า ได้รับค่าจ้างจำนวน 3 หมื่นบาทให้เดินทางไปรับยาไอซ์ ย่านรามคำแหง18  เพื่อนำไปส่งให้นายแบ ไม่ทราบชื่อจริงนามสกุลที่ จังหวัดยะลา สำหรับ น.ส.พร  เคยต้องโทษและติดคุกมา 4 ปีคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 ปี แต่ยังไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง  

              อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมาผู้ต้องหามักเดินทางจาก จ.ยะลา ไปยัง จ.เชียงใหม่ และขึ้นลงกรุงเทพ–ยะลา มาแล้วหลายครั้ง เชื่อได้ว่าอาจมีการสั่งยาเสพติด เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ กระทั่งล่าสุดมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม สน.บางขุนเทียน จับกุมเอาไว้ได้ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา มียาเสพติให้โทษประเภท1 ( แมทแอมเฟตามีน หรือ ไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ