ข่าว

'วิระชัย'รุดสอบเพิ่ม 1 ในผู้ต้องหาคดี 'เมจิก สกิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. รุดสอบปากคำ 'มธุรส' 1 ในผู้ต้องหาคดี 'เมจิก สกิน' เผยออกหมายจับเพิ่มหลายราย-เรียกสอบดาราพรีเซ็นเตอร์สินค้าล็อตแรก 5 ราย แต่ยังไม่ขอเปิดเผย

 

               รอง ผบ.ตร. รุดสอบปากคำเพิ่ม 1 ในผู้ต้องหาคดี “เมจิก สกิน” หลังเข้ามอบตัวเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ เผยออกหมายจับเพิ่มหลายราย ยังไม่ขอเปิดเผย เตรียมเรียกดาราล็อตแรก 5 ราย


 

 

               เวลา 21.00 น. วันที่ 24 เมษายน 2561 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ได้เดินทางมายังกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อสอบปากคำ นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 769/2561 ลงวันที่ 11 เมษายน 2561 ในข้อหา “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน” หลังเดินทางเข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (สาวเครือข่าย'เมจิกสกิน'มอบตัว-จ่อหมายเรียก 7 ดาราดัง!!)

 

 

'วิระชัย'รุดสอบเพิ่ม 1 ในผู้ต้องหาคดี 'เมจิก สกิน'

 

 

               พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า แบรนด์ยี่ห้อ slim milk และ snow milk เป็นเพียงนมผงเท่านั้น โดยยี่ห้อ slim milk จะมีการอ้างสรรพคุณ หุ่นดี และอ้างว่าใส่ส่วนผสมส้มแขก บอระเพ็ด ว่านหางจระเข้ แต่จริงๆ เป็นเพียงนมผง แต่ใส่กลิ่นเข้าไป เช่นเดียวกับ snow milk ที่อ้างว่าใส่คอลลาเจน แต่เมื่อนำมาทดสอบก็พบว่ามีกลิ่นเพียงนมผงกลิ่นสตอเบอรี่

 

 

'วิระชัย'รุดสอบเพิ่ม 1 ในผู้ต้องหาคดี 'เมจิก สกิน'

 

 

               โดยนางสาวมธุรส อ้างอีกว่า เป็นเพียงผู้ซื้อของเท่านั้น โดยทาง นางวรรณภา พวงสน หรือ เฟิร์น เป็นบุคคลที่คิดแบรนด์และทำ อย. ขึ้นมาให้ โดยนางสาวมธุรส ก็จะซื้อจากนางสาววรรณภา 400,000 กล่อง เป็นเงินต้นทุนมูลค่า 39 ล้าบาท ตกมาในราคาซองละ 29 บาท และนำไปขายต่อลูกทีม ในเรทราคาที่กำหนดไว้ แต่จะขายปลีกซองละ 299 ก็จะได้กำไรมูลค่า 140 ล้านบาท ซึ่งเมื่อคำนวณเป็นกำไรก็จะได้เป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้คนสนใจที่จะมาทำธุรกิจดังกล่าว

 

 

'วิระชัย'รุดสอบเพิ่ม 1 ในผู้ต้องหาคดี 'เมจิก สกิน'

 

 

               พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามจะมีการเรียกสอบปากคำดาราล็อตแรกจำนวนประมาณ 5 ราย และนอกจากนี้ยังมีการออกหมายจับเพิ่มเติมอีกจำนวนหลายราย แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ (สาวเครือข่าย'เมจิกสกิน'มอบตัว-จ่อหมายเรียก 7 ดาราดัง!!)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ