ข่าว

บุกบ้าน'เอ๋ เจ็ดเสมียน' ยึดแท่นผลิตยานรก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจราชบุรีบุกจับ 'เอ๋ เจ็ดเสมียน' เอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ของภาค 7 แต่ไหวตัวทันหลบหนีไปได้พร้อมแฟนสาว ค้นบ้านพบอาวุธปืน-กระสุน แท่นผลิตยาบ้า และยาเสพติดเพียบ

 

               รอง ผบ.ตร. นำทีมแถลงผลบุกจับ 'เอ๋ เจ็ดเสมียน' เอเย่นต์ยานรกรายใหญ่ของตำรวจภูธรภาค 7 แต่ไหวตัวทันหลบหนีไปได้พร้อมแฟนสาว ค้นบ้านพบแท่นผลิตยาบ้า ยาเสพติด อาวุธปืน พร้อมเครื่องกระสุน เพียบ

 

               เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 23 เม.ย.61 พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 125 ม.7 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายพงศ์พันธ์ ยังให้ผล หรือ เอ๋ เจ็ดเสมียน อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ที่ 2/2560 ของศาลอาญา

 

 

บุกบ้าน'เอ๋ เจ็ดเสมียน' ยึดแท่นผลิตยานรก!!

 

 

               หลังสืบทราบว่าได้หลบหนีการจับกุมมาพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ขณะเข้าจับกุมนายพงศ์พันธ์ และ น.ส.วนาลี หรือ น้ำ รอดโพธิ์ ซึ่งเป็นแฟนสาวได้หลบหนีออกทางหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้พยายามติดตามไปจับกุมตัว แต่หนีรอดไปได้ แต่เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนาย เล็ก ( นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนเฝ้าบ้านไว้ได้ และให้นำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น เนื่องจากภายในบ้านนั้นมีการเลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุไว้หลายตัว จึงทำให้การตรวจค้นเป็นไปค่อนข้างลำบาก

 

               จากการตรวจค้นในบ้าน พบอาวุธปืน M16 จำนวน 1 กระบอก อาวุธปืนยาวกลมือ 1 กระบอก อาวุธปืนลูกซอง จำนวน 1 กระบอก ซองบรรจุกระสุนปืน 6 อัน กระสุนปืนขนาด 5.56 มิลลิเมตร จำนวน 148 นัด และกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 1 นัด

 

บุกบ้าน'เอ๋ เจ็ดเสมียน' ยึดแท่นผลิตยานรก!!

 

 

                นอกจากนี้ยังพบ ลูกระเบิด รุ่น 67A2 จำนวน 1 ลูก แท่นพิมพ์ยาบ้า จำนวน 1 อัน บล็อกแม่พิมพ์ จำนวน 4 ชุด เตาไมโครเวฟ จำนวน 1 เครื่อง ยาบ้า ชนิดผลสีส้มบดละเอียด น้ำหนัก 300 กรัม ยาเสพติดชนิดเม็ดกลมแบนสีส้ม ด้านหนึ่งมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ WY และอีกด้านหนึ่งผิวเรียบ บรรจุในซองพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 219 เม็ด

 

               ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) ชนิดกลมแบนสีเขียว ด้านหนึ่งมีตัวอักษรภาษาอังกฤษ LV และอีกด้านหนึ่งผิวเรียบ บรรจุในซองพลาสติก จำนวน 760 เม็ด วัตถุของเหลว (ยาอี) บรรจุในกล่องพลาสติกสีขาว น้ำหนักรวม 6.1 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้ทั้งหมด และตรวจยึดรถยนต์หรู ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีเทา ทะเบียน ก-5664 ราชบุรี (ป้ายแดง) และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 3 กย 6726 กรุงเทพมหานคร

 

 

บุกบ้าน'เอ๋ เจ็ดเสมียน' ยึดแท่นผลิตยานรก!!

 

 

               ซึ่งภายในรถพบหน้ากากหมาป่า จำนวน 2 อัน คาดว่าน่าจะใช้ปิดบังอำพรางใบหน้าขณะขับรถ นอกจากนี้ขยายผลไปตรวจค้นตามบ้านญาติๆ ของนายพงศ์พันธ์ ที่ ต.เจ็ดเสมียน อ.โพธาราม สามารถยึดรถยนต์ปิกอัพ อีก 1 คัน และรถจักรยานยนต์ได้เพิ่มอีก 3 คัน พร้อมนำส่งผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้และของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

 

               ในข้อหาร่วมกันผลิตยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมฟิตามีน) เพื่อจำหน่าย ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า ยาอี) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในครอบครอง ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันนี้ (24 เม.ย.61) เวลา 11.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี นายวีรัส ประเศรษโฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารจากกองพลพัฒนาที่ 1 ได้ร่วมแถลงผลการจับกุม พร้อมกล่าวว่า

 

               การจับกุมครั้งนี้ได้ผู้ต้องหาที่หลบหนีไป เป็นนักค้ารายใหญ่สุดในตำรวจภูธรภาค 7 และมีหมายจับของ ปปส. ถึง 3 หมาย และทาง สภ.เมือง ก็เตรียมที่จะขอหมายจับเพิ่มอีก 1 หมาย ส่วนแท่นพิมพ์และของกลางหลายรายการที่พบนั้น จากนี้ไปจะให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนขยายผลไปหาแหล่งที่มา และจะมีมาตรการยึดทรัพย์เครือข่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ