ข่าว

นอนคุก !! "เอ็ม" ไลฟ์สดซ้อมแฟน !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลอนุญาตฝากขังครั้งแรก "เอ็ม"  6 ข้อหา ปฏิเสธข้อหาพยายามฆ่า-หน่วงเหนี่ยวฯ-นำเข้าระบบคอมพ์ "ตร.-ญาติผู้เสียหาย" พร้อมค้านประกันกลัวออกมายุ่งเหยิงหลักฐาน

 

          ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก - 24 เม.ย.61 เวลา 11.30 น. ร.ต.ท.(หญิง) ยุวธิดา ศรีเพชร พนักงานสอบสวน สน.บึงกุ่ม และคณะได้ควบคุมตัว นายชัยชนะ "หรือเอ็ม" ศิริชาติ อายุ 25 ปี ชาว กทม.   ผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวและไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 เม.ย.-5 พ.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวนยังไม่แล้วเสร็จ จะต้องสอบสวนพยานอีก 7 ปาก และรอผลการตรวจสอบประวัติพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา จากกองทะเบียนประวัติอาชญากร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการให้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากผู้ต้องหาอาจไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน

(อ่านข่าวเกี่ยวข้อง) แม่"เอ็ม" ร่ำไห้ ขอโทษแม่ฝ่ายหญิง
"เอ็ม" หนุ่มไลฟ์ทำร้ายแฟน บอก" ผมขอโทษ อย่าทำเหมือนผมนะครับ"
"เอ็ม"รู้สึกตัวแล้วยาเสพติดทำให้เพี้ยน-ไม่ได้อยากทำร้ายแฟน

 

นอนคุก !! "เอ็ม" ไลฟ์สดซ้อมแฟน !!


 

     

          ทั้งนี้ "คำร้องฝากขัง" ระบุพฤติการณ์สรุปว่า  เมื่อวันที่ 22 เม.ย.61 เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมปฏิบัติหน้าที่อยู่ในเขตรับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุศูนย์ เสรีไทยว่า มีเหตุทะเลาะวิวาทกัน ภายในห้องพักแขวงคลองกุ่ม-เขตบึงกุ่ม กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งภายหลังทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ "นายชัยชนะ ศิริชาติ" อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา ได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาว อายุ 21 ปี ที่อยู่ภายในห้องพัก โดยได้ยินเสียงทะเลาะกันดังมาจากข้างในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกบุคคลในห้องเปิดประตูออกมา แต่คนในห้องไม่ยอมเปิดประตู และพบว่านายชัยชนะ ผู้ต้องหาได้ถ่ายวีดีโอเผยแพร่ลงเฟซบุ๊กให้ดูสดถึงการลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เจรจากับนายชัยชนะ ผู้ต้องหา เพื่อให้เปิดประตูออกมาแต่ก็ยังไม่ยอมเปิด

 

นอนคุก !! "เอ็ม" ไลฟ์สดซ้อมแฟน !!

 

          เมื่อเวลาผ่านไปได้สักระยะหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเจรจาต่อรองกับผู้ต้องหา กระทั่งผู้ต้องหา เห็นว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนออกไปจากบริเวณหน้าห้องจนหมดแล้ว จึงยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไป 1 คน และเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปทำแผลให้กับแฟนสาว ประมาณ 30 นาทีจนเสร็จแล้ว ผู้ต้องหาจึงเดินมาเปิดประตูเพื่อจะส่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยออกมา ในเวลานั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วิ่งสวนเข้าไปและควบคุมตัวนายชัยชนะ ไว้ได้ พร้อมนำตัวแฟนสาวที่บาดเจ็บส่ง รพ.นพรัตน์ราชธานี เพื่อรักษาตัวต่อไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขอเข้าทำการตรวจค้นภายในห้อง พบโทรศัพท์ไอโฟน 7 พลัส  2 เครื่อง ตกอยู่กลางห้อง , เศษด้ามไม้กวาดที่หักอยู่ข้างห้อง และอุปกรณ์นวด อยู่ในห้องนอน ซึ่งเศษด้ามไม้กวาดและอุปกรณ์นวดมีรอยเลือดติดอยู่ เมื่อสอบถามผู้ต้องหา ก็รับว่าได้ใช้ของกลางดังกล่าวทำร้ายร่างกายแฟนสาว และรับว่าตัวเองเพิ่งเสพยาบ้ามาก่อนหน้านี้ จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจหาสารเสพติด ซึ่งผลการตรวจแพทย์ยืนยันว่าพบสารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะจริง การกระทำของผู้ต้องหาเป็นความผิด พนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหาพยายามฆ่า , ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ , หน่วงเหนี่ยวกักขังฯ , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ปรากฏเป็นภาพของผู้อื่นโดยประการที่น่าจะทำให้ผู้อื่นนั้นเสียชื่อเสียงหรืออับอาย , เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 80 , 288 , 295 , 310  พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ.2550 มาตรา 4  พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 10 และ พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2522 มาตรา 4 ,7 (1) , 57 , 91 เหตุเกิดที่แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธฐานพยายามฆ่า , หน่วงเหนี่ยวกักขัง , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ส่วนข้อหาอื่นให้การรับสารภาพ

 

             นอนคุก !! "เอ็ม" ไลฟ์สดซ้อมแฟน !!

          ศาลพิจารณาและสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขัง อย่างไรก็ดีในวันนี้ญาติของผู้เสียหายก็ได้มายื่นคำร้องคัดค้านการให้ประกันตัวด้วย

           ขณะที่ระหว่างการถูกคุมตัวมา "นายชัยชนะ หรือเอ็ม" ผู้ต้องหา ก็ได้กล่าวกับสื่อมวลชนด้วยว่า "อย่าทำเหมือนผมนะครับ ผมขอโทษ ให้อภัยผมนะครับ"

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการฝากขังวันนี้ ยังไม่ปรากฏว่าจะมีญาติของนายชัยชนะ หรือเอ็ม มายื่นประกันตัวแต่ใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ