ข่าว

จับสาวคลองเตย ฉกของห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.ทองหล่อ รวบสาวตกงาน ขโมยของในห้างฯ สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพ ลงมือก่อเหตุจริง เพราะต้องการนำไปขายจ่ายค่าเช่าบ้าน พบประวัติโชกโชน เคยพัวพันคดียาเสพติด

 

            สน.ทองหล่อ - เมื่อเวลา 00.50 น.วันที่ 24 เม.ย.2561 พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.เดโช ประสานศรี สว.สส.สน.ทองหล่อ ร.ต.อ.ภัตธนสันต์ เก่งเขตกิจ รอง สว.สส.สน.ทองหล่อ และร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ สุดจิตจูล รอง สว.สส.สน.ทองหล่อ 

             ร่วมกันนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ เข้าทำการจับกุมตัวนางพรนิภา สว่างเรือง อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ยาสระผม ยี่ห้อโดฟ จำนวน 2 ชิ้น ครีมนวดผม ยี่ห้อโดฟ จำนวน 1 ชิ้น ยาสีฟัน ยี่ห้อเดนทิสเต้ จำนวน 6 ชิ้น สบู่ยี่ห้อเบนเนต จำนวน 6 ก้อน และกระเป๋าสะพายข้างสีเขียว อีกจำนวน 1 ใบ โดยเจ้าหน้าที่ฯ สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณเคาท์เตอร์เก็บเงิน ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าซุปเปอร์มาเก็ตชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนพระราม4 แขวงและเขตคลองเตย กทม.

 

            ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ กำลังออกปฏิบัติหน้าที่อยู่ในพื้นที่นั้น ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังกล่าว ว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้างฯ หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพบคนร้ายเป็นหญิงสาว สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นหลากสี ทราบชื่อภายหลังคือ นางพรนิภา กำลังยืนอยู่บริเวณเคาท์เตอร์จ่ายเงินดังกล่าว โดยมีลักษณะท่าทางพิรุธ และมีอาการลุกลี้ลุกลน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าขอตรวจค้น พบของกลางจำนวนดังกล่าว 15 รายการ รวมมูลค่า ประมาณ 4,000 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงควบคุมตัว พร้อมกับนำของกลางที่พบภายในตัว มาสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ          

           

              สอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ได้ทำทีเข้ามาจับจ่ายซื้อของภายในห้างดังกล่าว ซึ่งเป็นช่วงเวลากำลังใกล้จะปิดบริการ ทำให้ปลอดคนไม่มีลูกค้าพลุกพล่าน จึงลงมือก่อเหตุหยิบสินค้าจำนวนหลายรายการ ใส่ในกระเป๋าสะพายข้างที่นำมาด้วย กระทั่งมาถูกตำรวจจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าตัวรับว่าทำเป็นครั้งแรก ตั้งใจจะนำไปขายเพื่อนำเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้าน ที่เช่าอยู่ในชุมชน ย่านคลองเตย และบางส่วนจะนำไปใช้เอง เนื่องจากตกงานไม่มีอาชีพ

 

              อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การ ต้องทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยต้องคดีเกี่ยวกับยาเสพติด พื้นที่ สน.บางพลัด เมื่อปี55 เบื้องต้นแจ้งข้อหา"ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน" ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ