ข่าว

"ปวีณา" จี้คดี 1 ขวบ 6 เดือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองสามีภรรยาร้อง "ปวีณา" จ้างเพื่อนบ้านเลี้ยงลูกสาว 1 ขวบ 6 เดือน กลับถูกล่วงละเมิดทางเพศ วอนให้ความเป็นธรรมติดตามคดี นำตัวผู้กระทำมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว

               นายเอ และนางบี (ทั้งคู่นามสมมติ) สองสามีภรรยา ร้องทุกข์ผ่านสายด่วน 1134 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณี “น้องซี” (นามสมมติ) ลูกสาว วัย 1 ขวบ 6 เดือน ที่นำไปจ้างเลี้ยงแถวบ้าน คนเลี้ยงโทรแจ้งให้พ่อแม่ไปรับ โดยบอกว่าเด็กไม่สบาย พบลูกมีเลือดออกทางอวัยวะเพศ ถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.เมืองชลบุรี ขอช่วยให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวด้วย

 

 

 

               นายเอ เล่าว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับนางบี จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน คือ น้องซี วัย 1 ขวบ 6 เดือน ทุกวันตนกับภรรยาจะต้องไปทำงานแต่เช้ากว่าจะกลับก็เย็นค่ำ ไม่มีเวลาเลี้ยงดูลูก เพราะต้องช่วยกันหาเงินเป็นค่าใช้จ่ายในครอบครัว จึงได้นำน้องซีไปจ้างเลี้ยงกับ นางภา (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ที่อาศัยอยู่ใกล้กัน โดยนางภาจะช่วยเลี้ยงน้องซีตั้งแต่ 07.00 - 21.00 น. คือตอนเช้าก่อนไปทำงานตนกับภรรยาจะพาลูกไปส่งให้นางภา และหลังเลิกงานก็จะแวะรับลูกกลับมาบ้าน เป็นอย่างนี้ทุกวัน ตกลงจ่ายค่าจ้างกันที่เดือนละ 4,000 บาท นางภาได้เลี้ยงน้องซีมาร่วม 4 เดือนแล้ว
               กระทั่งประมาณ 20.00 น. วันจันทร์ที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกับภรรยายังไม่เลิกงาน จู่ๆ นางภาได้โทรศัพท์มาบอกว่าให้รีบมารับลูกด่วน เพราะไม่สบายมาก อาเจียนหลายครั้ง ตนกับภรรยาจึงได้รีบไปรับลูกทันที เห็นน้องซีมีอาการหน้าซีด ตัวสั่น อยู่ในอาการหวาดผวา จึงสอบถามนางภาว่าเกิดอะไรขึ้น นางภาก็ไม่ตอบ และบอกว่าน้องซีมีเลือดออกที่ช่องคลอดด้วย เมื่อเปิดแพมเพิสลูกดูก็ต้องตกใจ เพราะมีเลือดติดอยู่ ตนกับภรรยาจึงได้รีบพาลูกไปโรงพยาบาลชลบุรี หลังแพทย์ตรวจระบุเบื้องต้นว่า อวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาด คาดว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ และให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลถึง 5 วัน โดยแพทย์ได้สอบถามตนกับภรรยาถึงสาเหตุอะไรที่ทำให้เด็กเป็นเช่นนี้ได้ ซึ่งตนก็ได้บอกว่าไม่ทราบ เพราะเอาลูกไปฝากนางภาเลี้ยง จนเช้าวันที่ 27 มี.ค. นางภาก็ได้มาเยี่ยมอาการน้องซีที่โรงพยาบาล แพทย์จึงได้สอบถามกับนางภา โดยนางภาอ้างว่าก่อนที่น้องซีจะเป็นอย่างนี้นั้นมีเพื่อนบ้านชื่อนางน้อย (นามสมมติ) มาเล่นกับน้องซี ก่อนจะขออุ้มพาไปเที่ยวเล่นที่บ้านตัวเองซึ่งอยู่ไม่ไกลกันนัก ตกเย็นก็พาน้องซีมาส่ง โดยตนไม่ได้สังเกตว่าเป็นอะไรหรือไม่ จนจู่ๆ น้องซีก็มีอาการอาเจียน จึงได้พาไปเช็ดตัวก่อนจะเห็นเลือดออกมาทางช่องคลอด เลยรีบแจ้งให้พ่อแม่ของเด็กรีบมารับพาส่งโรงพยาบาล หลังนางภาให้ข้อมูลกับแพทย์เสร็จ แพทย์จึงได้แนะนำให้ตนเข้าแจ้งความทันที
               “ต่อมาบ่ายวันอังคารที่ 27 มี.ค. ตนจึงได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี ท่ามกลางความสงสัยและเสียใจว่าทำไมถึงเกิดเรื่องแบบนี้กับลูกสาวที่ยังเล็กมาก หลังแจ้งความตำรวจได้เชิญตัวนางภากับนางน้อยมาสอบถาม แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจน เพราะทั้งสองคนปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น บอกเพียงว่านางน้อยพาเด็กไปเล่นที่บ้าน แต่ไม่รู้ว่าเด็กเป็นอย่างนี้ได้อย่างไร ขณะนี้น้องซียังมีอาการหวาดผวาและซึม ไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน อยากให้ทางมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยให้ความเป็นธรรม ติดตามคดีนำตัวผู้กระทำมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว” นายเอ กล่าว

 

 

 

               หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม นพ.สวรรค์ ขวัญใจพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี และได้ประสาน พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี เพื่อเร่งรัดคดี โดยวันนี้ (23 เม.ย.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้นัด พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี และ นพ.สวรรค์ ขวัญใจพานิช ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชลบุรี จะเดินทางไปที่ รพ.ชลบุรี พร้อมพ่อ แม่ เด็ก เพื่อสรุปผลตรวจทางด้านนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งดำเนินการหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว
               นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า กรณีนี้เป็นเรื่องเลวร้ายมาก เพราะเด็กอายุเพียง 1 ขวบ 6 เดือน จะต้องให้ความสำคัญในเรื่องสภาพจิตใจ การบำบัดเยียวยา ซึ่งทางโรงพยาบาลชลบุรีได้ดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีลงโทษโดยเร็ว
               ล่าสุด มีรายงานสรุปผลตรวจเด็ก มีเลือดออกทางช่องคลอด อวัยวะเพศฉีกขาด ไม่พบส่วนประกอบของน้ำอสุจิ เกิดจากการสอดใส่ของแข็งที่ไม่มีคม หมอเก็บดีเอ็นเอไว้แล้ว และให้ยาต้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ส่วนตำรวจจะนำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ และนำผู้ต้องสงสัยมาตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบต่อไป

 

 

"ปวีณา" จี้คดี 1 ขวบ 6 เดือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

 

"ปวีณา" จี้คดี 1 ขวบ 6 เดือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

"ปวีณา" จี้คดี 1 ขวบ 6 เดือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

 

"ปวีณา" จี้คดี 1 ขวบ 6 เดือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

 

"ปวีณา" จี้คดี 1 ขวบ 6 เดือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

นางปวีณา และ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ไปดูย่านที่นำเด็กไปฝากเลี้ยง

 

"ปวีณา" จี้คดี 1 ขวบ 6 เดือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

 

"ปวีณา" จี้คดี 1 ขวบ 6 เดือนถูกล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ