ข่าว

หนุ่มสุพรรณฯซุกยาบ้า-ไอซ์มูลค่าเกือบ 65 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มสุพรรณฯซุกยาบ้า-ไอซ์ มูลค่าเกือบ 65 ล้านบาท จนท.ยึดของกลางและทำการขยายผลต่อ เพื่อหาผู้ว่าจ้าง

          เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 22 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.กิตติพงษ์ เงามุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7,พล.ท.ดร.ธนเกียรติชอบชื่นชมผบช.ศรภ.,พล.ต.ต.สุรพงษ์ชัยจันทร์ รอง ผบช.ภ.7 ได้สั่งการให้ พล.ต.ต. มานะ อินพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.จำลอง งามเนตร รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.กระทุ่มแบน พ.ต.อ.ธงชัยเนตรสุขาวัฒน์ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.อ.ยุทธนา พฤกษารุ่งเรือง ผกก.1 บก.ปส.4,พ.อ.ธีรวุฒิ วิทยากรณ์ ผบ.มว.รส.ส.1,นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอกระทุ่มแบน,พ.ต.ท ภาคินแสนพุฒิ รอง ผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน,พ.ต.ท.ไชยภูมิ ฉลองภูมิ สว.กก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.ต. ศุกลฐวิญญ์พรสิริวัฒก์ สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน,พ.ต.ต.พัชรพงษ์ กาญจนวัฎศรี สว.สส.สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.กระทุ่มแบน ภ.จว.สมุทรสาคร,เจ้าหน้าที่วิทยาการฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) , เจ้าหน้าที่ทหารค่ายกำแพงเพชรอัครโยธิน และเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง อำเภอกระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบที่ห้องพักเลขที่ 298/34 และ 298/28 อาคาร 10 การเคหะแห่งชาติโครงการเพชรเกษม 91ซอยเพชรเกษม 91 หมู่ที่ 6 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 

 

หนุ่มสุพรรณฯซุกยาบ้า-ไอซ์มูลค่าเกือบ 65 ล้านบาท

 

          หลังจากได้รับแจ้งจากสายว่ามีผู้ลักลอบนำยาเสพติดจำนวนมากเข้ามาซุกซ่อนอยู่ภายในห้องดังกล่าว ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาไว้ได้ทั้งหมด 3 คน คือ นายนำชัย แซ่เตี๊ย อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชน 221/8 หมู่ที่ 1 ต.เนินมะปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี , น.ส.ชนัญญา บุญเลิศอายุ 20 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่ 90/2 ม.4 ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี และ นายปัญญา แซ่ซิ้ม อายุ 43 ปี อยู่ที่บ้านเลขที่7 ซ.เทียนทะเล 20 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ขณะที่จากการตรวจค้นภายในห้องก็พบกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ 1 ใบ และ กระเป๋าเป้สะพายหลังสีดำแดงอีก 1 ใบ วางอยู่ในห้องด้วย เมื่อเปิดออกดูก็พบว่าภายในมียาเสพติดจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำออกมาตรวจนับ มียาบ้าทั้งหมด 89 มัดหรือ ประมาณ 178,134 เม็ด คิดเป็นมูลค่าประมาณ 17,813,400 บาท และ ไอซ์อีก 23.5 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่าราวๆ 47,000,000 บาท หรือโดยรวมประมาณกว่า 64,813,400 บาท 
 

      หนุ่มสุพรรณฯซุกยาบ้า-ไอซ์มูลค่าเกือบ 65 ล้านบาท

 

          เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ยึดของกลางทั้งหมดไว้แล้วทำการขยายผลต่อ เพื่อสืบหาผู้ที่ว่าจ้างให้นายนำชัย แซ่เตี๊ย และพรรคพวก นำยาบ้าไปส่งต่อให้กับลูกค้าทางภาคใต้รายนี้เป็นใคร นอกจากนี้ยังได้ตรวจยึดทรัพย์สินตาม พรบ.มาตราการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดให้โทษ พ.ศ.2534 ไปตรวจสอบอีกด้วย ได้แก่ รถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้สีดำ หมายเลขทะเบียน สห-2471 กรุงเทพมหานคร,รถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ขท-6489 สงขลา, รถยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 5กฎ-9012 กรุงเทพมหานคร,รถกระบะ ยี่ห้อ เชฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กธ–7939 กรุงเทพมหานคร,รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็ก สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฒ -2387 สมุทรสาคร

          จากการสอบสวนนายนำชัย แซ่เตี๊ย เบื้องต้นให้การรับสารภาพทั้งที่ยังอยู่ในอาการลักษณะคล้ายกับคนเมายาเสพติดว่า ตนเองไปรับยาเสพติดมาจากผู้ค้ารายหนึ่งย่านเมืองทองธานี โดยทำมาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2561 ที่ผ่านมา เพราะตนเองตกงาน ซึ่งยาเสพติดทั้งหมดนี้ก็จะนำมาพักไว้ก่อน ตามห้องเช่าต่างๆ จากนั้นก็จะรอช่วงจังหวะเวลานำส่งต่อไปยังภาคใต้ ซึ่งตนเองจะได้รับค่าจ้างในการส่งยาบ้ามัดละ 6,000 บาท ส่วนไอซ์จะได้รับค่าจ้างกิโลกรัมละ 15,000 บาท

 

หนุ่มสุพรรณฯซุกยาบ้า-ไอซ์มูลค่าเกือบ 65 ล้านบาท

 

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปดำเนินคดีใน “ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต”และจะได้ทำการสอบปากคำผู้ต้องหาอีก 2 คนเพิ่มเติม อีกทั้งยังได้ทำการขยายผลต่อไปอีกด้วย
 

 

หนุ่มสุพรรณฯซุกยาบ้า-ไอซ์มูลค่าเกือบ 65 ล้านบาท

 

หนุ่มสุพรรณฯซุกยาบ้า-ไอซ์มูลค่าเกือบ 65 ล้านบาท

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ