ข่าว

จับแล้ว มือยิงสาวโดนลูกหลง อปพร-กู้ภัยแย่งคนเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วมือยิงสาวโดนลูกหลง อปพร.-กู้ภัยตีกันหน้าห้องฉุกเฉินรพ.ดัง ปมแย่งผู้บาดเจ็บ ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก คุมตัวค้นห้องพักพบปืนของกลางซุกฝ้าเพดาน แถลงข่าววันนี้

       ที่สน.บางเขน เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 23 เมษายน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พ.ต.อ.คณบดี เลิศอมรศักดิ์ ผกก.กก.สส.บก.น.2 พร้อมด้วย ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน และตำรวจ สืบสวน กก.สส.บก.น.2 ร่วมกันจับกุมตัวนายหนึ่ง หรือเบียร์ เลาแก้ว อายุ 26 ปี ที่อยู่ 463/33 ซอยเพิ่มสิน20แยก11 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 776/2561 ลง 13 เม.ย.61 ในข้อหา “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น,ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์” พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด.38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมซองพกหนัง และกระสุนขนาด.38 จำนวน 2 นัด โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณทางเดินชั้น1 คอนโดโยธินเพลสอาคาร A แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ เมื่อ 22 เม.ย. เวลาประมาณ 14.30 น.ที่ผ่านมา

 

      สืบเนื่องจากกรณีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.) เขตสายไหม ทะเลาะวิวาทมีปากเสียง เนื่องจากวิ่งงานทับซ้อนในพื้นที่เดียวกัน จนมีเหตุให้มีการยิงกัน ทำให้ น.ส. สาวิตรี ศรีวิเศษ อายุ 22 ปี แฟนสาวของ นายธนโชติ อิ่นคำ อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ ร.พ.เซ็นทรัลเยนเนอรัล ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เมื่อกลางดึกวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นทางตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอาญาอนุมัติหมายจับ นายหนึ่ง หรือเบียร์ ต่อมาวันที่ 22 เม.ย. ทางตำรวจชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนและรับแจ้งจากสายลับว่า นายหนึ่งหรือเบียร์ ได้เดินทางมาหาญาติที่คอนโดดังกล่าว จึงเดินทางไปตรวจสอบปรากฏว่าพบ นายหนึ่ง หรือเบียร์ กำลังเดินลงบันไดมาที่ทางเดินชั้น 1 ของคอนโดฯดังกล่าว จนสามารถทำการจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมนำตำรวจชุดจับกุมไปทำการตรวจยึดอาวุธปืนพกสั้นที่คอนโดโยธินเพลส ซอยเพิ่มสิน20แยก11 ที่นำไปซุกซ่อนไว้หลังก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวสอบสวนที่ สน.บางเขน

       เบื้องต้นทางตำรวจสอบสวน ผู้ต้องหา ยอมรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุได้ยิงเข้าใส่กลุ่มคู่อริจริง จากนั้นได้ขับขี่รถ จยย.หลบหนี และนำปืนที่ใช้ก่อเหตุไปซุกซ่อนที่ฝ้าเพดาน ในห้องพักคอนโดโยธินเพลส จนมาถูกตำรวจจับกุม

      อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งแจ้งข้อหา และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน. สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายก่อนจะมอบให้ พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. ทำการแถลงผลจับกุมอย่างละเอียด ในวันที่ 23 เม.ย.เวลา 10.30น.ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ