ข่าว

หนุ่มทำร้ายสาวไลฟ์สดขู่ฆ่าเสพยา !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.เจรจาหนุ่มไลฟ์สดทำร้ายขู่ฆ่าสาว ก่อนช่วยเหลือนำส่ง รพ. คุมตัวสอบที่ สน. - ตรวจเจอสารเสพติด แจ้งเบื้องต้น 3 ข้อหา

               22 เม.ย. 61  เมื่อเวลา 16.00 น.  ร.ต.อ.ศุภกิจ ขันขวา รอง สวป. สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุหญิงสาวถูกทำร้ายและมีการไลฟ์สดทางเฟซบุ๊ก  ช่วยด้วย !! สาวถูกทำร้ายไลฟ์สดขู่ฆ่า (อ่านต่อ...มีภาพคลิป)  ในห้องพักคอนโดฯ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ธีระยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บึงกุ่ม พ.ต.ท.เสน่ห์ มณีฉาย สว.สส. เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าป้องกันและปราบปราม มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

หนุ่มทำร้ายสาวไลฟ์สดขู่ฆ่าเสพยา !!

 

 

 

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารนิติบุคคล ชั้น 13 พบว่าประตูห้องดังกล่าวปิดล็อก ได้ยินเสียงชายหญิงทะเลาะกันอยู่ภายในห้อง จึงได้เกลี้ยกล่อมเจรจาให้หยุดทำร้ายและเปิดประตู และขอให้ทางแฟนหนุ่มอนุญาตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นแฟนสาว ซึ่งก็เป็นผล ทางสามีได้ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปได้เพียง 1 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เหลือยืนรอและสังเกตการณ์ด้านนอก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 ชม. จึงยอมปล่อยให้หญิงสาวออกมา ทราบชื่อ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า ศีรษะ และมือฝั่งขวา เจ้าหน้ามูลนิธินำส่ง รพ.นพรัตนราชธานี
               ต่อมาเวลาประมาณ 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนทำร้ายร่างกาย ทราบชื่อ นายชัยชนะ ศิริชาติ อายุ 26 ปี ไปทำการสอบสวนที่ สน.บึงกุ่ม ท่ามกลางประชาชนไทยมุงที่เฝ้าดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด
               นายทรงวุฒิ ซ่อมจันทึก อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เข้าไปช่วยคนได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ ใบหน้า และบริเวณนิ้วมือข้างขวา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากของมีคม แต่ไม่ถูกตัดขาด ซึ่งจากการสอบถามผู้ก่อเหตุทราบว่าสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว แต่อย่างไรก็ตาม ขณะที่ตนเองอยู่ภายในห้อง ผู้ก่อเหตุมีท่าทีห่วงใยและรักผู้ได้รับบาดเจ็บมาก
               รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกำลังสอบปากคำและตรวจหาสารเสพติดนายชัยชนะภายในห้องสืบสวน สน.บึงกุ่ม โดยมี พ.ต.อ.ธีระยุทธ ใหม่แปง ผกก.สน.บึงกุ่ม ร่วมสอบปากคำด้วย ส่วนบรรยากาศบริเวณหน้า สน.บึงกุ่ม ยังคงมีสื่อมวลชนเฝ้ารอติดตามทำข่าวอยู่
               ต่อมาเมื่อเวลา 20.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายชัยชนะไปตรวจสารเสพติดเพิ่มเติมที่ รพ. โดยไม่มีการรายงานข้อมูลว่าจะนำตัวชัยชนะไปที่ รพ.ใด เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่นายชัยชนะ

 

 

 

               มีรายงานว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินขั้นตอนการตรวจหาสารเสพติดที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว ทางพนักงานสอบสวนจะทำการแจ้งข้อกล่าวแก่ นายชัยชนะ โดยจะแจ้งข้อหาในเบื้องต้นทั้งหมด 2 ข้อหา ประกอบด้วย ข้อหา “ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ” และข้อหา “หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น” ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังต้องรอผลตรวจปัสสาวะจาก รพ. หากพบว่ามีสารเสพติดก็จะดำเนินคดีเพิ่มเติม รวมถึงผลตรวจอย่างเป็นทางการของ น.ส.เอ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บว่าถึงขั้นสาหัสหรือไม่ เพื่อดำเนินการในส่วนการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

               ล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. พ.ต.ท.วีระพันธ์ ณ ลำปาง รอง ผกก.สส.สน.บึงกุ่ม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ควบคุมตัวนายชัยชนะกลับมาจากการตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.นพรัตน์ โดยเมื่อมาถึง สน.บึงกุ่ม ได้ควบคุมตัวนายชัยชนะขึ้นไปสอบปากคำต่อในห้องฝ่ายสืบสวนโดยไม่เปิดเผยข้อมูลแต่อย่างใด 

               ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่าผลการตรวจสารเสพติดพบว่า นายชัยชนะมีสารเสพติดประเภทที่ 1 อยู่ในร่างกาย เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งกล่าวหาทั้งหมด 3 ข้อหา ประกอบด้วย 1. ข้อหาทำร้ายร่างกาย 2. ข้อหาเสพยาเสพติดประเภท 1 และ 3. ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ส่วนนายชัยชนะยังคงถูกสอบปากคำอยู่ ด้าน น.ส.เอ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ.นพรัตน์ โดยมีพนักงานสอบสวนไปสอบปากคำเบื้องต้นที่ รพ.

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ