ข่าว

ฉุนถูกด่ากินเหล้าเสียงดังยิง2พี่น้องเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้าผ้าวัย50ดื่มสังสรรค์กับลูกชาย-เพื่อนลูก ฉุนถูกเพื่อนบ้าน2หนุ่มพี่น้องด่าเสียงดังชักปืนยิงเจ็บ

     เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 22 เมษายน พ.ต.ต.สมพร สะตะ สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กัน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดภายในซอยรามอินทรา 5 แยก 58-1 หมู่บ้านอนันต์สุขสันต์ รุ่น 18-19-20 ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ,พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป./หัวหน้าชุดจู่โจม สน.บางเขน พ.ต.ท.นิเวศน์ นิลวดี สว.สส.สน.บางเขน ,ร.ต.อ.พรชัย ว่องประเสริฐการ รอง สว.สส. สน.บางเขน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ,ชุดจู่โจม สน.บางเขน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ฉุนถูกด่ากินเหล้าเสียงดังยิง2พี่น้องเจ็บ

     ที่เกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากยืนมุงดูอยู่ ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 29 ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว พบกองเลือดและปลอกกระสุน ขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นายณัฐพงษ์ รอดอินทร์ อายุ 35 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณขาขวาและขาซ้าย ส่วน นายคณิต รอดอินทร์ อายุ 32 ปีน้องชาย มีบาดแผลถูกยิงที่แข้งขาขวา 1 นัด โดยทั้ง 2 รายถูกนำตัวส่งรพ.ภูมิพลไปก่อนหน้านี้ สำหรับผู้ก่อเหตุ คือ นายกฤษฎา พริชวผลพิพัฒน์ อายุ 50 ปี อยู่ภายในบ้านพัก เพื่อรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม.ยี่ห้อซิกซาวเออร์ สีดำ ที่ใช้ก่อเหตุ

ฉุนถูกด่ากินเหล้าเสียงดังยิง2พี่น้องเจ็บ

     จากการสอบสวน นายกฤษฎา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยตนมีอาชีพเป็นพ่อค้าขายผ้า ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกชายและเพื่อนลูกชายได้นัดกันมาดื่มกินเลี้ยงสังสรรค์ที่บ้านตน ต่อมามีกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกยิงผู้บาดเจ็บเดินมาที่หน้าบ้าน พร้อมพูดจาท้าทายและหาเรื่องตน ว่า เสียงดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ตนและกลุ่มคนเจ็บเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้ ตนเกิดความโมโหจึงใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บดังกล่าว

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งจ้อหา”พยายามฆ่าผู้อื่น” นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

     

   

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ