ข่าว

รวบแล้ว2!! ล่าอีก6แก๊งขายเครื่องสำอาง-อาหารเสริมปลอม อย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว 2!! ล่าอีก6แก๊งขายเครื่องสำอาง-อาหารเสริมดังปลอม อย. ยึดของกลางเงินสด 19 ล้าน รถเบนซ์ รุ่น CLA 200 แหวนทองคำ 53 วง นาฬิกาและ อื่นอีกหลายรายการรวม 21ล้าน

 

 

          เมื่อเวลา 11.40 น. วันที่ 21 เมษายน 2561 พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. ในฐานะโฆษก ตร. พร้อม พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง ผบก.ทท.3 และพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 50 นาย เข้าตรวจค้น บ้านเลขที่18/73 หมู่บ้าน ซิตี้รามอินทรา ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.ตรีชฎา ใจสบาย 1 ใน 8 ผู้ต้องหาที่ศาลอนุมัติหมายจับฐานฉ้อโกงประชาชน พร้อมยึดของกลาง เงินสด จำนวน 19 ล้านบาท รถเบนซ์ รุ่น CLA 200 ทะเบียน กล 1916 อุบลราชธานี แหวนทองคำ 53 วง นาฬิกา โทรศัพท์ สมุดบัญชีธนาคาร และของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ รวมมูลค่า 21 ล้านบาท

 

 

รวบแล้ว2!! ล่าอีก6แก๊งขายเครื่องสำอาง-อาหารเสริมปลอม อย.

 

          พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายอมรับว่าเงินสดจำนวน 19 ล้านบาท นั้น เป็นเงินของตัวเองที่เก็บไว้จ่ายให้กับตัวแทนที่ขายสินค้าได้ รวมถึงใช้ในค่าใช้จ่ายต่างๆ อาทิ ค่าโฆษณา หลังจากนี้ทางตำรวจจะส่งทรัพย์สินให้ ปปง.ตรวจสอบว่าได้มาอย่างไร เป็นไปตามที่กล่าวอ้างหรือไม่ ขณะเดียวกันถ้าหากมีดาราหรือคนดังมารับโฆษณาสินค้าดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องตรวจสอบ หากเข้าข่ายมีความผิดหรือเข้าองค์ประกอบของกฎหมายก็ต้องดำเนินการโดยไม่มีข้อยกเว้น

          ทั้งนี้คดีดังกล่าว มีผู้ต้องหาตามหมายจับทั้งหมด 8 ราย ประกอบด้วย 1.นางวรรณภา พวงสน หัวหน้าทีม 2.นายกร พวงสน ทำหน้าที่ดูแลการเงิน 3.นายกสิทธิ์ วรชิงตัน 4.นายไมยสิทธิ์ สว่างธรรมรัตน์ ทำหน้าที่จัดโรงเรียนสอนรวย 5.นายพิร์นิธิ ติรณวัตถุภรณ์ ทำหน้าที่เป็นผู้ว่ากลยุทธ์ 6.นางสาวธนัญพรรธน์ บุญโญสิทธิ์ 7.น.ส.ตรีชฎา ใจสบาย 8.นางสาวมธุรส แดงสัมฤทธิ์ สามารถควบคุมตัวได้แล้ว 2 ราย คือ นายไมยสิทธิ์ และ น.ส.ตรีชฎา ส่วนอีก 6 รายอยู่ระหว่างติดตามตัว โดยตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นผู้ต้องหาที่เหลือยังอยู่ในประเทศไทย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะไปประชุมคดีและแถลงรายละเอียดที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ