ข่าว

กระบะหลุดโค้งชนสาวโรงงานดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อนาถ!! สาวโรงงานขับ จยย.เตรียมเข้าทำงานกะเช้า ระหว่างทาง เจอกระบะหนุ่มโรงงานเช่นกันเกิดหลุดโค้งพุ่งชนจนร่างกระเด็นดับคาที่

          เมื่อเวลา 06.15 น.วันที่ 21 เมษายน 2561  ร.ต.อ.ปรีชา จุลโพธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ จุดโคกขวาง ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์บริเวณถนนสายบ้านช่องแมว มุ่งหน้า-นิคม304 ม.4 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 1ราย หลังจากรับแจ้งรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          เบื้องต้นจาการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิงทราบชีอ คือ นางสาวอำนวย กลิ่นไกล อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 34  ม.2  ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี สภาพนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนถนนสายดังกล่าว สภาพร่างกายแขน - ขาหักหลายท่อน ทราบต่อมาเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในเขตนิคม 304  ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน กมน-410-ปราจีนบุรี ล้มอยู่ริมถนนสภาพด้านหน้ารถจักรยานยนต์ มีร่องรอยการถูกชน จนยุบพังเสียหาย นอกจากนั้นยังพบรถยนต์ปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซู สีดำ ทะเบียน กท-4957-ปราจีนบุรี สภาพด้านหน้ารถห้องเครื่อง กระโปงรถยุบ โดยมีนายโกวิท เหมี่ยงโนนเขวา อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขี่

          จากการสอบถามทางญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่าผู้ตายกำลังจะออกไปเข้างานกะเช้าในโรงงานในเขตอุตสาหกรรม 304 ซึ่งขับมาทางนี้ทุกวัน เนื่องจากอยู่ใกล้ เมื่อเช้ายังทักทายกันอยู่เลย ต่อมาได้รับแจ้งว่ารถยนต์ชนจนเสียชีวิต

          สอบถามนายโกวิท คนขับรถยนต์ปิกอัพ เล่าว่า ตนกำลังขับรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อที่จะไปรับเพื่อน เพื่อที่จะไปเข้าทำงานในเขตอุตสาหกรรม 304 พอขับบมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งตนเองเกิดหลุดโค้งเป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตวิ่งสวนทางมาเลยชนเข้าเต็มแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งตนไม่มีเจตนาที่จะประมาท แต่ไม่ชินกับเส้นทางพอมาถึงไม่ทราบว่าเป็นโค้ง แต่อย่างไรตนต้องขอโทษกับทางญาติของผู้เสียชีวิตด้วย ซึ่งขอยอมรับผิดทั้งหมด

          ด้านเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายโกวิท ไปสอบปากคำอีกครั้ง เบื้องต้นตั้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ผู้อื่นได้รับอันตรายถึงชีวิต

 

กระบะหลุดโค้งชนสาวโรงงานดับ

 

กระบะหลุดโค้งชนสาวโรงงานดับ

 

กระบะหลุดโค้งชนสาวโรงงานดับ

 


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ