ข่าว

รวบเอเย่นต์ค้ายา น้องชายพริตตี้สาวชื่่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดจู่โจม สน.บางเขน ตั้งด่านสกัดอาชญากรรม ย่านถนนรามอินทรา รวบเอเย่นค้ายาบ้า พร้อมของกลาง 303 เม็ด พบเป็นน้องชายพริตตี้สาว และนางแบบชื่อดัง

            เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 21 เม.ย.2561 พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรุชพล โยธามาตย์ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ สวป./หัวหน้าชุดจู่โจม สน.บางเขน ร.ต.อ.จีระศักดิ์ มะลิ รอง สวป., ร.ต.อ.รัตนชัย สลับศรี รอง สวป.สน.บางเขน และกำลังชุดจู่โจม สน.บางเขน

ร่วมกันจับกุมนายธนบรรณ หรืออู๋ ว่องการดี อายุ 24 ปี และ น.ส.สกุลรัตน์ หรือกิ๊ก เยียวยาสัตว์ อายุ 19 ปี พร้อมของกลางยาไอซ์ 9.36 กรัม ยาบ้า 303 เม็ด รถจักรยายนต์ ยามาฮ่า รุ่นมิโอ สีแดงดำ ทะเบียน ฬฉม 507 กทม. โดยจับกุมตัวได้บริเวณกลางซอยรามอินทรา 39 ถนนรามอินทรา แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม.

            

             พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 01.00 น. (21เม.ย.) ที่ผ่านมา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจม สน.บางเขน ทำการตั้งด่านตรวจเพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรม บริเวณกลางซอยรามอินทรา 39 ซึ่งขณะนั้นพบวัยรุ่นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ ลักษณะต้องสงสัย คาดว่าจะมีสิ่งผิดกฏหมาย โดยมีหญิงสาวนั่งซ้อนท้ายมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจสอบ แต่ชายคนดังกล่าวกลับเร่งเครื่อง รถจยย.หลบหนีทันที ทั้งนี้ ระหว่างนั้นรถ จยย.ของผู้ต้องหาได้พุ่งชนเข้ากับแท่งปูนข้างทาง จนทำให้รถพลิกคว่ำ เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมตัวเอาไว้ และนำตัวมาสอบสวนและตรวจค้น พบยาไอซ์ และยาบ้า ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ต้องหาชาย ดังนั้น จึงควบคุมตัวทั้ง 2 คนไว้ และทำการสอบสวนขยายผล จนกระทั่งผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่า ยังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในที่พักอีกจำนวนหนึ่ง 

 

 

            พ.ต.ท.อนันต์ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาในเบื้องต้นให้การว่า ยังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ภายในห้องพัก ชั้น 5 อาพาท์เม้นท์แห่งหนึ่ง ในซอยนวมินทร์ 42 เขตบึงกุ่ม ดังนั้น เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปทำการตรวจค้น และจากการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 303 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องดังกล่าว จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนเพื่อขยายผลถึงแหล่งที่มาต่อไป 

              

            จากการสอบสวนนายธนบรรณ ให้การรับสารภาพว่า  ได้ซื้อยาไอซ์ และยาบ้า มาจากเพื่อนร่วมแก๊งยาเสพติดย่านรามอินทรา จากนั้นจึงนำมาแบ่งขายให้กับวัยรุ่น และลูกค้าทั่วไป ซึ่งสาเหตุที่ต้องหันมาขายยาเสพติด เนื่องจากบิดา และมารดา ได้แยกทางกันเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา  โดยตนเองมีพี่สาวอีกคนชื่อ ช่องกาญจน์ ว่องการดี หรือปุยนุ่น ซึ่งเป็นพริตตี้สาวและนางแบบชื่อดัง และพี่สาวได้อาศัยอยู่กับมารดา ส่วนตนเองนั้นอยู่กับพ่อ ต่อมาได้ถูกไล่ออกจากบ้าน ทำให้ต้องหาเงินเพื่อนำมาใช้จ่าย ดังนั้น จึงหันมาขายยาเสพติดเพื่อเลี้ยงชีพ โดยทำมานานแล้วกว่า 4 เดือน จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวในครั้งนี้

 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ