ข่าว

ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายาเจอยิงสวนเจ็บ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อค้ายาเหิม !! คว้า .38 ยิงใส่ตำรวจเชียงกลมขณะล้อมจับในรีสอร์ท จ.เลย ก่อนรัวอีกนัดเปิดทางหนีเข้าป่ายาง กระสุนถูก "ร.ต.อ." บาดเจ็บสาหัส

 

            เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 เม.ย.61 พ.ต.อ.พิชญุตม์ พุฒศิริวัชรวิชญ์ ผกก.สภ.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย ได้รับแจ้งว่านายวันชัย กองสี อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 4 บ้านคอนสา ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย คนร้ายตามหมายจับศาลจังหวัดเลย ได้หลบมาพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักเลขที่ 8 ภูสวรรค์รีสอร์ท บ้านเชียงกลม จึงนำกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักเลขที่ 8 พบว่านายวันชัย พักอาศัยอยู่ จึงได้ให้ ร.ต.อ.อนันต์ สุติยะวัน รอง สวป. เคาะประตูห้อง แต่คนร้ายไม่ยอมเปิดประตู ร.ต.อ.อนันต์ จึงได้ใช้โล่และฆ้อนเพื่อพังประตูเข้าไป จู่ ๆ คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงสวนออกมา 1 นัด โดนเข้าที่ไหล่ขวาด้านหลัง กระสุนฝังในจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนเจ้าหน้าที่ต้องล่าถอยแล้วหลบหาที่กำบัง จากนั้นคนร้ายได้ยิงออกมาอีก 1 นัด เบิกทางวิ่งหนีเข้าไปที่ป่าสวนยางหลังรีสอร์ท ชุดสืบสวนจึงได้นำตัว ร.ต.อ.อนันย์ ส่งโรงพยาบาลปากชม เข้าห้องผ่าตัดฉุกเฉินผ่าเอาหัวกระสุนออกมาได้ ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

 

 

ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายาเจอยิงสวนเจ็บ !!

 

 

 

            ส่วนตำรวจ สภ.เชียงกลม ชุดสืบสวน ภ.จว.เลย ทหารพราน 2107 กว่า 40 นาย เข้าปิดล้อมบริเวณป่าสวนยางกว่า 3 ชั่วโมงแต่ไม่พบตัว เนื่องจากเป็นป่าสวนยางที่รกทึบ พร้อมประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน จ.เลย และขอสุนัขดมกลิ่นมาที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามกดดันไล่ล่าคนร้าย

 

 

ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายาเจอยิงสวนเจ็บ !!

 

 

            ด้าน ร.ต.อ.อนันต์ สุติยะวัน รอง สวป. ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บนั้นนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปากชม โดยมีคนในครอบครัวมาดูแลอย่างใกล้ชิด

 

 

ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายาเจอยิงสวนเจ็บ !!

 

 

            โดย ร.ต.อ.อนันย์ เล่านาทีเฉียดตายให้ฟังว่า ขณะที่กำลังเจรจาให้คนร้ายมอบตัว แต่คนร้ายปฎิเสธ จึงใช้โล่และฆ้อนเพื่อที่จะพังประตูเข้าไป จู่ๆ คนร้ายได้ยิงสวนออกมา 1 นัดจากห้อง ผ่านกระจกบานเกล็ดจนแตก จึงวิ่งหลบหาที่กำบัง จากนั้นมารู้สึกตัวอีกทีว่าที่ไหล่ขวามีอาการเจ็บและชา จึงเอามือแตะดูก็พบว่ามีเลือดไหลออกจึงรู้ตัวว่าถูกยิง ก่อนจะตะโกนให้คนมาช่วย จากนั้นก็ถูกส่งตัวมาโรงพยาบาลปากชมเพื่อผ่าหัวกระสุนออก

 

 

ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายาเจอยิงสวนเจ็บ !!

 

 

 

            สอบถามนางสาวชาริยา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี พนักงานรีสอร์ทเล่าว่า คนร้ายเข้ามาพักที่ห้องเบอร์ 8 ได้ 2 วันแล้ว จนเมื่อเช้ามามีตำรวจมาถามว่าคนร้ายมาพักที่นี้ใช่ไหม ตนจึงบอกไปว่าพักอยู่ที่ห้องเบอร์ 8 จากนั้นก็เห็นตำรวจเข้ามาเจรจา กระทั่งคนร้ายยิงสวนออกมาตนจึงได้วิ่งหลบหนี และเห็นคนร้ายถืออาวุธปืนวิ่งไปทางหน้ารีสอร์ทหนีเข้าไปทางป่าสวนยางข้างรีสอร์ท จากนั้นก็ไม่เห็นเหตุการณ์อะไรอีกเลย

 

 

ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายาเจอยิงสวนเจ็บ !!

 

 

            ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.บุญเลือ กอบางยาง รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์จาก จ.ขอนแก่น มาลงที่สนามชั่วคราว หน้า สภ.เชียงกลม พร้อมด้วยชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง และอาวุธครบมือ เข้าหารือประชุมที่ห้อง ศปก. ชั้น 2 สภ.เชียงกลม เพื่อวางแผนกดดันและจับกุมคนร้าย ขณะที่ พล.ต.ต.สุดพิเศษ เอกศิริ ผบก.ภ.จว.เลย ได้มอบหมายให้ รอง ผบก.นำกระเช้าและสิ่งของไปมอบเป็นขวัญกำลังใจแก่ ร.ต.อ.อนันต์ สุติยะวัน รอง สวป. อีกด้วย

 

 

ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายาเจอยิงสวนเจ็บ !!

 

 

ตำรวจล้อมจับพ่อค้ายาเจอยิงสวนเจ็บ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ