ข่าว

ดับเพิ่มอีก 1!! โจ๋ซิ่งกระบะกลับจากเที่ยววันไหลสระแก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้ากรณีวัยรุ่น 11 คนซิ่งปิกอัพกลับจากเที่ยวงานวันไหลสระแก้ว เกิดเหตุรถพลิกคว่ำก่อนถึงบ้าน อ.วังน้ำเย็น ทำให้มีผู้เสียชีวิต 5 บาดเจ็บ 4 ล่าสุดดับเพิ่มอีก 1


               ยอดตายเพิ่มอีก 1 ศพ ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว จากอุบัติเหตุรถกระบะกลับจากเที่ยวงานวันไหลสระแก้วและประเพณีสรงน้ำแห่เจ้าพ่อพระปรง ปิดท้ายเทศกาลสงกรานต์ รวมตายแล้ว 6 ศพ อาการร่อแร่อีก 1 ราย เป็นตายเท่ากัน

 

 

               ด้านตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกเจ้าของรถและคนขับสอบเพิ่ม ส่วนญาติร่ำไห้แห่รับศพส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชั้น ม.5-ม.6 และ เพิ่งจบมัธยมศึกษาตอนปลาย

 

               เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 20 เม.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ ทิมวัฒน์ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น พ.ต.ท.วรวุท งามวัน สว.สส.สภ.วังน้ำเย็น และ ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจประมาณ 10 นาย เดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ อ่านต่อ วัยรุ่นซิ่งกระบะ... เนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุมีระยะทางต่อเนื่องกันยาวกว่า 100 เมตร ตั้งแต่จุดกลับรถหน้าวัดวังแดง ถึง หน้าโชว์รูมอีซูซุ ซึ่งบริเวณเลนขวามีรอยเบรกและล้อยางรถยาวเป็น 2 ช่วง ก่อนจะเสียหลักไปพลิกคว่ำในร่องคูน้ำลึกประมาณ 2 เมตร

 

 

ดับเพิ่มอีก 1!! โจ๋ซิ่งกระบะกลับจากเที่ยววันไหลสระแก้ว

 

               พ.ต.อ.เศรษฐณัณข์ เปิดเผยว่า อุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากการใช้ความเร็ว เพื่อแซงในช่วงที่เป็นทางกลับรถชั่วคราว จนเกิดการหักหลบแท่งแบริเออร์และเสียหลักพลิกคว่ำ ทั้งนี้ มีรายงานว่า รถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน คันที่เกิดอุบัติเหตุ ทะเบียน บต 5959 ใช้ความเร็วสูงถึง 170 กม./ชม. นั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน ส่วนจะเมาหรือไม่ ต้องรอผลตรวจของแพทย์อีกครั้ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เชิญเจ้าของรถยนต์ และควบคุมตัวผู้ขับขี่รถคันนี้มาสอบสวนแล้ว

 

 

               ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับตัวเลขผู้เสียชีวิต ล่าสุดมีจำนวน 6 ราย ประกอบด้วย นายศิวกร บัณฑิตย์ อายุ 16 ปี นายวุฒิพงษ์ เหลาทอง อายุ 17 ปี นายพีรชัย แก้วประทีป อายุ 16 ปี นายพิฆเนศ ยวงโพธิ์ อายุ 17 ปี นายธีรศักดิ์ ผาเจริญ อายุ 19 ปี และ นายอานนท์ อภิชาติ อายุ 18 ปี เสียชีวิตที่ รพร.สระแก้ว

 

 

ดับเพิ่มอีก 1!! โจ๋ซิ่งกระบะกลับจากเที่ยววันไหลสระแก้ว

 

               ซึ่งระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ทางญาติของผู้บาดเจ็บซึ่งรักษาตัวอยู่ที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุด้วย พร้อมกับแจ้งว่า ทรัพย์สินซึ่งเป็นแหวนทองของลูกชายได้หายไป ขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยตามหาให้ด้วย

 

               ส่วนผู้บาดเจ็บที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวังน้ำเย็น มีนายกรวิชญ์ อุ่นแก้ว อายุ 17 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 4 คน ที่ถูกส่งต่อไปรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว ตั้งแต่ค่ำวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการสาหัส ประกอบด้วย นายฐนกรณ์ ศิริมงคล อายุ 19 ปี นายอรุณ บุญมากุล อายุ 19 ปี นายคฑาวุธ กองคำ อายุ 19 ปี และรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เสียชีวิตแล้ว 1 ราย ซึ่งมีอีก 1 ราย อาการหนักเป็นตายเท่ากัน

 

 

ดับเพิ่มอีก 1!! โจ๋ซิ่งกระบะกลับจากเที่ยววันไหลสระแก้ว

 

               สำหรับบรรยากาศที่ รพ.วังน้ำเย็น ช่วงสายที่ผ่านมา ญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 5 ราย ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ญาติบางรายร่ำไห้ระหว่างรอรับศพ เนื่องจากผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นนักเรียนชั้น ม.5-ม.6 และเพิ่งจบมัธยมศึกษาตอนปลาย

 

 

ดับเพิ่มอีก 1!! โจ๋ซิ่งกระบะกลับจากเที่ยววันไหลสระแก้ว

 

 

               อย่างไรก็ตาม นายพรพจน์ เพ็ญพาส ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เตรียมลงพื้นที่จุดเกิดเหตุร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสระแก้ว ภายหลังประชุมคณะอนุกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก (อจร.) จังหวัดสระแก้ว ครั้งที่ 2/2561 ด้วย

 

 

(คลิปข่าว) ซิ่งปิกอัพกลับจากงานวันไหลสระแก้ว พลิกคว่ำดับ 5

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ