ข่าว

ชนสนั่น!! 6 ล้อเสยรถบรรทุกไม้ คนขับดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 ผัวเมียขับ 6 ล้อตู้ทึบบรรทุกสินค้าร้านสะดวกซื้อ ตระเวนส่งของข้ามคืน ขับรถพุ่งชนท้ายรถ 6 ล้อบรรทุกแผ่นไม้อัด ผัวดับคาที่ ส่วนเมียเจ็บเล็กน้อย สันนิษฐานหลับใน

 

               ระทึก!! รถ 6 ล้อตู้ทึบบรรทุกสินค้าร้านสะดวกซื้อ พุ่งชนท้ายรถ 6 ล้อบรรทุกแผ่นไม้อัด คนขับดับคาซาก ส่วนเมียเจ็บเล็กน้อย สอบพบตระเวนส่งของตั้งแต่ 5 โมงเย็นของเมื่อวานนี้ สันนิษฐานหลับใน

 

               เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 20 เม.ย.61 พ.ต.ท.ธีรพงษ์ นาขวา สารวัตรสอบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีรถ 6 ล้อตู้ทึบบรรทุกสินค้า ชนท้ายรถ 6 ล้อบรรทุกแผ่นไม้อัด คนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ราย ที่บริเวณ ถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี กม.13 มุ่งหน้าแยกนพวงค์ หมู่ 6 ตำบลหน้าไม้ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี จึงไปในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมด้วยเครื่องตัดถ่างและอาสาเครื่องที่เร็วคูบางหลวง

 

 

ชนสนั่น!! 6 ล้อเสยรถบรรทุกไม้ คนขับดับคาที่

 


               ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 82-1881 เชียงใหม่ บรรทุกแผ่นไม้อัด มีผ้าใบคลุม สภาพถูกชนท้าย คนขับชื่อ นายอนันต์ ยานนพันธ์ อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 168 หมู่ 14 ตำบลหนองแวง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ ไม่ได้รับบาดเจ็บ รอให้การกับตำรวจ

 

 

ชนสนั่น!! 6 ล้อเสยรถบรรทุกไม้ คนขับดับคาที่

               

 

               ด้านหลังพบรถ 6 ล้อตู้ทึบ หมายเลขทะเบียน 70-2950 นนทบุรี บรรทุกสินค้า สภาพหน้ารถเสียหาย ที่นั่งคนขับมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน ชื่อ นายนิพนธ์ สามบุญเรือง อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 44/1 หมู่ 3 ตำบลท่าเคย อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ ส่วนนางสาวสมฤดี บุญใจ อายุ 44 ปี เป็นภรรยาผู้เสียชีวิต ได้นั่งโดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บที่แขนจากแรงกระแทกเล็กน้อย

 

 

ชนสนั่น!! 6 ล้อเสยรถบรรทุกไม้ คนขับดับคาที่

 

 

               จากการสอบถามนายอนันต์ ยานนพันธ์ คนขับรถ 6 ล้อบรรทุกไม้อัด กล่าวว่า ตนเองขับรถบรรทุกไม้อัดจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปส่งที่จังหวัดสมุทรปราการ ขณะมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถ จนศีรษะไปกระแทกกับพวงมาลัย จึงได้จอดรถริมถนน และลงไปตรวจสอบดู พบว่ามีรถ 6 ล้อตู้ทึบ มาชนท้าย และมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

 

 

ชนสนั่น!! 6 ล้อเสยรถบรรทุกไม้ คนขับดับคาที่

 

 

               ด้านนางสาวสมฤดี บุญใจ ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายนิพนธ์ ซึ่งเป็นสามี ได้ขับรถ 6 ล้อตู้ทึบบรรทุกสินค้าร้านสะดวกซื้อ โดยตระเวนส่งสินค้าตั้งแต่เวลา 17.00 น. ของวันที่ 19 เม.ย.61 ได้ส่งสินค้าตามร้านต่างๆ จนสินค้าหมดจึงขับรถกลับบ้าน ทั้งนี้ขณะที่สามี ขับรถอยู่นั้นตนได้หลับ มาสะดุ้งตื่นเมื่อรถชนแล้ว ซึ่งอีก 3 กิโลเมตร จะถึงบ้านแล้วไม่น่ามาเกิดเหตุแบบนี้

 

 

ชนสนั่น!! 6 ล้อเสยรถบรรทุกไม้ คนขับดับคาที่

 

 

               ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และได้มอบร่างผู้เสียชีวิต ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนให้ญาติไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ