ข่าว

สลด!! รถทัวร์ตกถนน ดับ 2 เจ็บเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกบัสโดยสารปรับอากาศ บ.เชิดชัยทัวร์ สายแม่สอด-กรุงเทพฯ ขณะพาผู้โดยสารเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เกิดเสียหลักตกร่องกลางถนนพหลโยธิน ช่วงนครสวรรค์ ผดส. ดับ 2 เจ็บ 32

 

               เกิดอุบัติเหตุรถโดยสารปรับอากาศของ บริษัท เชิดชัยทัวร์ สายแม่สอด-กรุงเทพฯ เสียหลักตกร่องกลางถนน ขณะกำลังพาผู้โดยสารเดินทางไปส่งที่กรุงเทพฯ บริเวณหมู่ 11 บ้านถนนโค้ง จ.นครสวรรค์ ผู้โดยสารดับ 2 บาดเจ็บระนาว

 

               

 

               เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 20 เมษายน 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยหนองเบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารปรับอากาศของ บริษัท เชิดชัยทัวร์ สายแม่สอด-กรุงเทพ ทะเบียน 16-0027 กทม. เสียหลักตกร่องกลางถนน ขณะกำลังพาผู้โดยสารเดินทางไปส่งที่กรุงเทพฯ

 

 

สลด!! รถทัวร์ตกถนน ดับ 2 เจ็บเพียบ

 

 

               โดยเหตุเกิดที่บริเวณ ถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน สายนครสวรรค์-กำแพงเพชร ฝั่งขาล่อง ก่อนถึงฟาร์มเกษตรชัย พื้นที่หมู่ 11 บ้านถนนโค้ง ต.หนองกรด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จึงส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 2 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 32 ราย ในจำนวนนี้ บาดเจ็บสาหัส 5 คน ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ได้ลำเลียงนำผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ 


 

สลด!! รถทัวร์ตกถนน ดับ 2 เจ็บเพียบ

 

 

               จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า รถทัวร์คันดังกล่าว มีนายสุริยัณห์ สุ่มลาย อายุ 36 ปี เป็นคนขับ นำผู้โดยสารเดินทางจาก อ.แม่สอด จ.ตาก ไปส่งที่กรุงเทพฯ แต่ระหว่างทางได้เกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก

 

 

สลด!! รถทัวร์ตกถนน ดับ 2 เจ็บเพียบ

 

 

               โดยล่าสุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 ราย คือ น.ส.NiNi Aung Myanmar อายุ 32 ปี สัญชาติพม่า และ น.ส.พิมลภา กวินวลัย อายุ 24 ปี ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 5 คน หนึ่งในนั้นมีคนขับรถ ที่เจ้าหน้าที่ต้องรอการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนที่เหลือได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงให้เดินทางกลับได้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ