ข่าว

รวบ 'เสืออุ๊' พ่อค้ายานรกอันดับ 1 'อ.คลองหอยโข่ง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคลองหอยโข่งบุกจับ "เสืออุ๊" พ่อค้ายาเสพติดอันดับ 1 ใน อ.คลองหอยโข่ง ขณะกบดานพร้อมเมียสาววัย 16 ในขนำกลางทุ่งนา ยึดยาบ้า-ยาไอซ์เพียบ ประวัติเพิ่งพ้นโทษ 3 ด.

 

               ตำรวจบุกขนำกลางทุ่งนา พื้นที่หมู่ 1 บ้านทอนไม่ไผ่ ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง รวบ “เสืออุ๊” นักค้ายาเสพติดอันดับ 1 ใน อ.คลองหอยโข่ง ยึดยาบ้า-ยาไอซ์เพียบ ประวัติเพิ่งพ้นโทษ 3 เดือนที่แล้ว

 

               เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 เมษายน 2561 พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผู้กำกับการ สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา และ ร.ต.อ.วรวิทย์ เพ็ชรสีขาว รอง สว.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง บุกเข้าปิดล้อมจับกุม นายวีระชัย เพ็ชรเกลี้ยง อายุ 36 ปี หรือฉายา “เสืออุ๊” นักค้ายาเสพติดอันดับ 1 ในพื้นที่ อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ขณะกบดานอยู่ในขนำกลางทุ่งนา พื้นที่หมู่ 1 บ้านทอนไม่ไผ่ ต.คลองหลา อ.คลองหอยโข่ง 

 

 

รวบ 'เสืออุ๊' พ่อค้ายานรกอันดับ 1 'อ.คลองหอยโข่ง'

 

 

               ซึ่งขณะบุกเข้าจับกุมยังพกอาวุธปืน ขนาด.38 ไว้ที่เอว เตรียมพร้อมต่อสู้ แต่ชักออกมาไม่ทัน ถูกเจ้าหน้าที่บุกชาร์จจับกุมเอาไว้ได้ และในขนำยังมีภรรยาสาว อายุเพียงแค่ 16 ปีที่อยู่ด้วยกัน 

 

 

รวบ 'เสืออุ๊' พ่อค้ายานรกอันดับ 1 'อ.คลองหอยโข่ง'

 

 

               พร้อมกับยึดยาบ้า จำนวน 21,000 เม็ด ไอซ์ 1 กิโลกรัม มูลค่ารวมกันประมาณ 1 ล้าน 4 แสนบาท ซึ่งถูกนำไปซุกซ่อนไว้ใต้โคนต้นตาลโตนด ใกล้กับขนำ อาวุธปืน .38 พร้อมกระสุน .38 จำนวน 21 นัด อาวุธปืนยาว ลูกซองยาว 1 กระบอก กระสุน 6 นัด โครงอาวุธปืนสั้น 1 กระบอก รถกระบะ 1 คัน และทองรูปพรรณอีกจำนวนหนึ่ง 

 

               จากการสอบสวน นายวีระชัย หรือ เสืออุ๊ บอกว่า ได้สั่งซื้อยาบ้าจำนวน 21,000 เม็ดมา ในราคา 7 แสนบาท และ ไอซ์ อีก 1 กิโลกรัม ราคา 7 แสนบาท มาจากเอเย่นต์คนหนึ่ง ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้ว และอยู่ระหว่างการขยายผลจับกุม 

 

 

รวบ 'เสืออุ๊' พ่อค้ายานรกอันดับ 1 'อ.คลองหอยโข่ง'

 

 

               สำหรับประวัติของ นายวีระชัย หรือ เสืออุ๊ เคยต้องโทษในคดีลักรถจักรยานยนต์ คดีพรากผู้เยาว์ และคดีอาวุธปืน มา 9 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว และหันกลับมาค้ายาเสพติดทันที 

 

 

รวบ 'เสืออุ๊' พ่อค้ายานรกอันดับ 1 'อ.คลองหอยโข่ง'

 

 

               นอกจากนี้ นายวีระชัย ยังเป็นนักค้ายาเสพติดอันดับ 1 ของ อ.คลองหอยโข่ง ที่เจ้าหน้าที่พยายามติดตามจับกุมมาตลอด กระทั่งมาสิ้นท่าขณะกบดานอยู่ในขนำกลางทุ่งนา และถูกเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมจับกุม โดยที่ไม่มีโอกาสต่อสู้หรือหลบหนี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ