ข่าว

"ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" ยังยิ้มได้ รายงานตัวศาลอาญา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูปรีชา" ควง "เจ๊บ้าบิ่น"-พี่สาวครู พร้อมทนายรายงานตัวตามนัด-ขอคืนเงินแสนประกันตัว ยังไม่สัมภาษณ์ รอเสร็จกระบวนการศาล

         

          ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก วันที่ 19 เม.ย.61 - เมื่อเวลา 09.05 น. นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา อายุ 50 ปี ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี และ น.ส.รัตนาพร สุภาทิพย์ หรือเจ๊บ้าบิ่น อายุ 58 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่ในตลาดเรดซิตี้ จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องหาคดีแจ้งความเท็จสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาทหาย (คดีหวย 30 ล้าน) พร้อมทนายความ และพี่สาวครูปรีชา ซึ่งเป็นนายประกัน ได้เดินทางมาเพื่อเข้ารายงานตัวต่อศาลตามนัด

 

          ระหว่างการประกันชั้นฝากขังครั้งสุดท้าย (ครบผลัดสุดท้าย 18 เม.ย.) และรับทราบคำสั่งที่อัยการมีความเห็นให้ส่งสำนวนคดีนี้ ให้ ป.ป.ช. พิจารณาร่วมกับข้อหาเป็นผู้สนับสนุน พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล อดีต ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเจ้าพนักงานตามกฎหมาย ให้ปฏิบัติหน้าที่หน้าที่มิชอบฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา ม.157 และ 200

 

          โดยวันนี้ "ครูปรีชา" และ "เจ๊บ้าบิ่น" เดินทางมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แจ่มใส แต่ยังไม่ให้สัมภาษณ์ กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด 

 

"ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" ยังยิ้มได้ รายงานตัวศาลอาญา

 

"ครูปรีชา-เจ๊บ้าบิ่น" ยังยิ้มได้ รายงานตัวศาลอาญา

 

 

          อย่างไรก็ตาม สาวของครูปรีชา ที่เป็นนายประกันได้ยื่นคำร้องต่อศาลขอคืนหลักทรัพย์ประกันตัวคนละ 100,000 บาท หลังจากทั้งสองพ้นระยะเวลาการควบคุมตัวในชั้นฝากขังแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอศาลดำเนินการ

 

          ขณะที่ "นายวรยุทธ บุญวงศ์ใส" ทนายความของครูปรีชา กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า วันนี้มาขอรับเงินประกันคืน และขอเข้าไปรับฟังกระบวนพิจารณาจากศาลก่อน แล้วจะออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ