ข่าว

สามียิงภรรยาปางตาย ก่อนจ่อขมับลั่นไกตัวเองดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวตามง้อเมียไม่เป็นผล ชักปืนยิง 4 นัดซ้อน เจ็บปางตาย ก่อนลั่นไกตัวเองดับ

          เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 เม.ย ร.ต.อ.สมบัติ สาระลึก รองสว.(สอบสวน) สภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุมีสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าห้องแถวเลขที่ 1 ม.2 ต.วังหว้า  จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.สุรพล จิตรักษ์ รองผกก.สส. พ.ต.ต.ภูริส หมื่นอนันต์ สว.สส. หน่วยกู้ชีพแกลง

สามียิงภรรยาปางตาย ก่อนจ่อขมับลั่นไกตัวเองดับ

          ที่เกิดเหตุพบร่างนางทองบาง โคตตัสสา อายุ 55 ปี นอนหายใจรวยรินกู้ชีพเร่งช่วยปฐมพยาบาลรีบนำตัวส่ง รพ.แกลง โดยมีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด .38  ยิงเข้าที่แก้มขวา 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด แขนขวา 2 นัด  อาการเป็นตายเท่ากัน ข้างร่างนางทองบาง พบศพนายสาคร มะลิวัลย์  อายุ 57 ปี  นอนหงายมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด นอนหงายในมือซ้ายกำปืนอยู่ ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนจำนวน 4 ปลอก ลูกกระสุน 2 นัด ตกอยู่ คาดว่าหลังจากยิงใส่ภรรยาแล้วเปลี่ยนโม่เอาลูกออกแล้วใส่ลูกปืนเข้าไปใหม่ ข้างศพพบรถ จยย.ฟีโน่สีขาวแดง ขพต 478 ระยอง ของนางทองบางที่ขับไปขายของจอดอยู่ยังมีผักผลไม้อยู่

          จากการสอบถามผู้เห็นการณ์ทราบว่า นางทองบางขับรถ จยย.มาจอดหน้าห้องแถวห้องแรก เพื่อขายของให้กับชาวบ้าน ขณะนั้นมีนายสาคร สามีขับรถสามล้อพ่วงข้างมาจอดเดินเข้ามาถามว่าจะกลับไหม นางทองบางตอบไปว่าไม่กลับ จากนั้นนายสาครควักปืนจากเอวออกมายิงใส่จำนวน 4 นัดซ้อนนางทองบาง ล้มทั้งยืน จากนั้นนายสาครจึงใช้ยิงตัวเองตาย 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุที่ผู้ตายยิงใส่ภรรยาน่าจะมาจากความหึงหวง อย่างไรก็ตามจะเรียกครอบครัวผู้ตายมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

สามียิงภรรยาปางตาย ก่อนจ่อขมับลั่นไกตัวเองดับ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ