ข่าว

(คลิปข่าว)ออกจากคุกตระเวนลักทรัพย์ในโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งออกจากคุกอ้างไม่มีงานทำออกตระเวนลักทรัพย์ในโรงพยาบาล

หิมเกริมหนักเพิ่งออกจากคุกอ้างไม่มีงานทำออกตระเวนลักทรัพย์ในโรงพยาบาล ภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้ชัด 
นี่คือภาพวงจรปิดของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี บันทึกภาพโฉมหน้าคนร้ายที่เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ไว้ได้ในคืนวันที่ 14 เม.ย

 

และวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา และทางตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 รายคือนายณัฐชัยหรือเขียว หนูสมแก้ว อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 349 ม.10 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน ขมล 277 สุราษฎร์ธานี 1 คัน โทรศัพท์มือถือ Wiko สีขาวขอบฟ้า 1เครื่อง เสื้อยืดคอกลมแขนสั้น สีเทาเข้ม ด้านหน้ามีรูปมังกรสีแดง 1 ตัว กางเกงยีนส์ขายาว 1 ตัวและชุดกีฬา ที่ตรงกับภาพในวงจรปิด 
 

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงสระ รับแจ้งว่าเมื่อเวลา 22.20 น.วันที่ 14 เม.ย.2561 ได้มีคนร้าย 1 คนก่อเหตุลักทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือที่ตึกผู้ป่วยชาย โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ ทางตำรวจจึงสืบสวนหาข่าวจนทราบแน่ชัดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นนายณัฐชัย ซึ่งทำทีเป็นญาติคนไข้เข้าไปลักทรัพย์ติดๆกันสองคืนแรกวันที่ 14 เม.ย.และคืนที่ 2 วันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมาสวมเสื้อกีฬาสีแดง นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น และตรวจสอบจากภาพวงจรปิดตรงกัน จึงทำการจับกุมตัวทันที 

-โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าเพิ่งพ้นโทษจากคุกในคดียาเสพติดมาได้ไม่กี่เดือน ไม่มีงานทำ ไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่มีใครรับ ด้วยความเครียดจึงหันไปเสพยาเสพติดอีกและลักทรัพย์ในโรงพยาบาลช่วงกลางคืนหาเงินซื้อยาเสพติดและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ