ข่าว

(คลิปข่าว)สงกรานต์โหดขอเข้าห้องน้ำ รปภปฏิเสธ โดนแม่ไม้มวยไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สงกรานต์โหดขอเข้าห้องน้ำ รปภ.จิวฮวดปฏิเสธ โดนแม่ไม้มวยไทยซี่โครงหัก 4 ซีก กระดูกต้นคอเคลื่อน

ภาพวงจรปิดช่วงหัวค่ำวันที่ 16 เมษายน ที่บริเวณหน้าบริษัท จิวฮวด จำกัด ตั้งอยู่ที่ 500 หมู่ 13 ถนนบางแสน-อ่างศิลา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้มีกลุ่มวัยรุ่นได้นั่งรถกระบะมาจอดบริเวณหน้าบริษัทดังกล่าว หลังจากเล่นสงกรานต์ที่บริเวณชายหาดบางแสน ช่วงนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นต้องการเข้าห้องน้ำ จึงได้เดินไปหานายสว่าง มีแรง อายุ 52 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยให้กับบริษัทดังกล่าว นายสว่างได้แจ้งว่าที่บริษัทไม่มีห้องน้ำ แต่วัยรุ่น 2 คนได้พยายามจะเดินเข้าไปในบริษัทฯ จึงได้ห้ามปรามว่าบริษัทปิดห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป ชายวัยรุ่นจึงได้เดินออกไปสักพัก และหวนกลับมาใหม่ทั้งหมด 3 คน หลังจากนั้นได้ชกต่อย และเตะนายสว่างจนล้มคว่ำ วัยรุ่นยังไม่พอใจแถมเอาน้ำราดอีก หลังจากนั้นได้จากไป ต่อมาญาติๆ จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวพบว่า ซี่โครงหักไป 4 ซีก และกระดูกต้นคอเคลื่อน คาดว่าจะพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอีกหลายวัน 



นายสว่างกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 2-3 ทุ่ม ได้มีขบวนรถเล่นน้ำมาจอดที่บริเวณหน้าบริษัท และมีวัยรุ่นมาขอเข้าห้องน้ำจึงปฏิเสธไปอาจจะสร้างความไม่พอใจ หลังจากนั้นได้มีวัยรุ่นทั้งหมด 3 คนเข้ามาชกต่อยและเตะจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยไม่ได้ต่อสู้แต่อย่างใด ซึ่งภาพวงจรปิดจับภาพไว้ได้ การร้องเรียนสื่อมวลชนในครั้งนี้อยากให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ เพราะเจ็บหนักเหมือนกัน รวมทั้งอยากให้ตำรวจ สภ.แสนสุขช่วยติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดีด้วย 



สำหรับเหตุการณ์ในลักษณะเช่นนี้ได้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่องานวันไหลบางแสนปี 2560 ที่ผ่านมาได้มีกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย รปภ.พิการ โดยมีสาเหตุมาจากขอเข้าห้องน้ำแต่ถูกปฏิเสธเช่นกัน แต่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ