ข่าว

คลั่ง !! ฆ่าปาดคอพระดับสยองข้างกุฏิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึก !! ชายคลุ้มคลั่งมีดกระหน่ำแทงพระปาดคอซ้ำดับสยองข้างกุฏิ ตำรวจตามรวบตัวได้ทันควัน สอบปากคำยังนั่งเหม่อลอยไม่ยอมปริปาก เผยประวัติเสพยาหนักจนสติฟั่นเฟือน

           เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 17 เม.ย. 2561 พ.ต.อ.บัญชา ไพรินทร์ ผกก.สภ.หนองบัวโคก พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุทัศน์ชัยสูงเนิน รอง สว.(สอบสวน)สภ.หนองบัวโคก รับแจ้งเหตุมีบุคคลกำลังคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ทำร้ายร่างกายพระภิกษุอยู่ภายในวัดป่าบ้านนา ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ จึงเร่งรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมจัตุรัส แพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

คลั่ง !! ฆ่าปาดคอพระดับสยองข้างกุฏิ

 

 

 

           ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ทั้งหมดไปถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่าพระดังกล่าวได้ถูกทำร้ายจนมรณภาพอยู่ข้างกุฏิภายในวัดดังกล่าวแล้ว ในสภาพคอถูกของมีคมเชือดลึกเข้าไปถึงหลอดลมจนคอหวิดขาด และสภาพศพยังถูกรอยมีดแทงบริเวณหน้าอกตามร่างกายรวมอีก 8 แผล ทราบต่อมาชื่อพระวันชัย เพรชน่วม อายุ 63 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 33/992 หมู่ที่ 8 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

 

 

คลั่ง !! ฆ่าปาดคอพระดับสยองข้างกุฏิ

 

 

           สอบถามไปยังพระสนิท เอียงจัตุรัส เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ตนได้อยู่ในกุฏิวัด จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังเอะอะมาจากกุฏิวัดฝั่งตรงข้าม จึงออกมาดูก็พบว่ามีชายคลุ้มคลั่งกำลังลากพระที่มรณภาพลงมาจากกุฏิ ก่อนจะกระหน่ำแทงและปาดคอ จนพระดังกล่าวมรณภาพ จึงได้แจ้งรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วย

 

 

คลั่ง !! ฆ่าปาดคอพระดับสยองข้างกุฏิ

 

 

           ก่อนที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยกันออกตามหาตัวผู้ก่อเหตุที่ฆ่าพระรายนี้ หลังสืบทราบมาว่าชื่อนายลำดวน แยกจัตุรัส อายุ 55 ปี ที่หลังก่อเหตุหนีหลบเข้าไปอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 39/6 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งอยู่บ้านในละแวกใกล้วัด เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังออกเข้าปิดล้อมเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด ก่อนที่จะนำตัวมาสอบสวน แต่ผู้ประกอบเหตุไม่ยอมเปิดปากพูดกับทั้งเจ้าหน้าที่ และทั้งญาติของทางฝ่ายตนเองเลยแต่อย่างใด ว่าสาเหตุที่เกิดขึ้นทำไมต้องฆ่าพระในครั้งนี้

 

 

 

           ทางด้านนางสุชิน เพรชน่วม อายุ 58 ปี ซึ่งเป็นญาติโยมที่สนิทกับพระที่ถูกฆ่ามรณภาพ ได้บอกกับทางเจ้าหน้าที่ว่า พระองค์ดังกล่าวเป็นพระที่เพิ่งย้ายมาจากวัดอื่นที่มา อยู่จำวัดอยู่ที่นี่ไม่นาน ซึ่งที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นพระที่ดี เก็บกวาดถูลานวัดอยู่อย่างสม่ำเสมอ และน่าจะมาจากสาเหตุผู้ที่ก่อเหตุรายนี้เป็นคนที่สติไม่ดี และน่าจะไม่เคยเห็นหน้าพระรูปดังกล่าวมาก่อน เพราะเพิ่งมาอยู่ใหม่ น่าจะเกิดอาการหลอนคลุ้มคลั่ง จนเป็นเหตุดังกล่าวที่ก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ฆ่าโหดพระครั้งนี้ได้

 

 

คลั่ง !! ฆ่าปาดคอพระดับสยองข้างกุฏิ

 

 

           ด้าน พ.ต.อ.บัญชา ไพรินทร์ ผกก.สภ.หนองบัวโคก หลังรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และให้กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเพิ่มเติมและส่งศพไปชันสูตรอีกครั้ง ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหารายนี้ไปสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งเพราะดำเนินคดีต่อไปเพราะขณะนี้ผู้ก่อเหตุรายนี้ยังนั่งนิ่งไม่ยอมพูดกับใคร หรือยอมให้ปากคำให้การใดๆต่อเจ้าหน้าที่ ซึ่งเบื้องต้นผู้ก่อเหตุรายนี้เคยมีประวัติเรื่องเกี่ยวข้องกับการเป็นผู้เสพยาเสพติดจนสติไม่ค่อยสมประกอบ และน่าจะมาเกิดอาการประสาทหลอนจนคุมสติไม่อยู่เกิดอาการคลุ้มคลั่งฆ่าโหดพระดังกล่าวในครั้งนี้

 

 

คลั่ง !! ฆ่าปาดคอพระดับสยองข้างกุฏิ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ