ข่าว

ส่อโอละพ่อ !! สาวไต้หวันอ้างถูกข่มขืนในร้านนวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. นำทีมลงพื้นที่เกิดเหตุเก็บพยานหลักฐานคดีสาวไต้หวันอ้างถูกบริกรชายข่มขืนในร้านนวดละเอียดยิบ พบลักษณะห้องเปิด หากมีเพศสัมพันธ์ได้ยินกันหมด

               17 เม.ย. 61  ความคืบหน้ากรณีที่มีสื่อต่างประเทศนำเสนอข่าวนักท่องเที่ยวสาวชาวไต้หวัน ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ โดยอ้างว่าถูกพนักงานร้านนวดแห่งหนึ่งกระทำอนาจารและข่มขืนภายในร้าน ขณะเข้าไปใช้บริการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้จับกุมตัวพนักงานนวดร้านดังกล่าว อายุ 27 ปี ในข้อหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย” โดยผู้ต้องหาได้ปฏิเสธ อ้างว่าเป็นการสมยอมกัน

 

 

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย นพ.ธงชัย กีรติหัตถยากร รองอธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) กระทรวงสาธารณสุข ในฐานะโฆษกกรม สบส. นพ.ภัทรพล จึงสมเจตไพศาล ผู้อำนวยการกองสถานประกอบการเพื่อสุขภาพ พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้สนธิกำลังเข้าตรวจสอบร้านนวดแผนไทยที่หญิงสาวชาวไต้หวันอ้างว่าถูกข่มขืน แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งจากการตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บตัวอย่างเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีใช้นวดจำนวน 1 ชุด ไว้เทียบเคียงเป็นหลักฐาน
               พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า สืบเนื่องมาจากมีผู้มาใช้บริการได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ถูกพนักงานนวดชายข่มขืนกระทำชำเราภายในร้าน วันนี้จึงได้เดินทางมาตรวจสอบ เพื่อให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย โดยดูว่ามูลเหตุที่จูงใจเป็นอย่างไร รวมทั้งวัตถุพยาน และสภาพแวดล้อมต่างๆ ลักษณะของเสียงในวันเกิดเหตุ ถ้ามีการต่อสู้กันจะมีใครบ้าง หรือจุดไหนที่ได้ยินบ้าง เพื่อมาประกอบคดีเข้าสู่สำนวนการสอบสวน ก่อนนำส่งอัยการต่อไป ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า สถานที่ดังกล่าวมีใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนห้องที่ให้บริการสามารถส่งเสียงถึงผู้อื่นได้ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่อยู่ด้านล่าง หรือชั้นบน
               พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวอีกว่า ส่วนผู้ต้องหานั้นให้การยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กันจริง แต่เป็นไปด้วยความสมัครใจ ซึ่งเป็นหน้าที่ของพนักงานสืบสวนสอบสวน รวมถึงพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตรวจร่างกายของผู้เสียหาย โดยจะต้องนำความเห็นเหล่านั้นมาประกอบสำนวน เพื่อมีความเห็นในทางคดี เรื่องนี้มั่นใจว่าให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายได้อย่างแน่นอน โดยหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จะทำความจริงให้ปรากฏได้ อย่างไรก็ตาม การร่วมประเวณีทั้งสมยอมหรือไม่สมยอมก็ตาม ทางผู้ประกอบการต้องมีความผิดเช่นเดียวกัน

 

 

 

               “จากการตรวจสอบร้านแห่งนี้โดยละเอียดพบว่า ไม่มีการส่งเสริมการค้าประเวณีแต่อย่างใด และห้องนวดต่างๆ ก็ไม่ได้เอื้อให้เกิดการร่วมประเวณีได้ เพราะว่าเป็นเตียงติดๆ กันหลายเตียง ลักษณะเป็นห้องเปิด ไม่ใช่ห้องที่ปิด ซึ่งถ้าห้องลักษณะนี้มีเพศสัมพันธ์กันเมื่อไหร่ เชื่อว่าคนทั้งร้านคงได้ยินกันหมดอย่างแน่นอน” รอง ผบ.ตร. กล่าว
               ด้าน นพ.ธงชัย กล่าวว่า สำหรับทางร้านนั้น ได้มีการขออนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.สถานประกอบการเพื่อสุขภาพ ปี พ.ศ. 2559 ส่วนเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ต้องชี้แจงว่า เจ้าของร้านจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบ แม้ว่าจะสมยอมหรือไม่สมยอมก็ตาม เพราะสถานที่นี้ให้การบริการอยู่ ตรงนี้มีโทษปรับ 30,000 บาท ในข้อหา ปล่อยปละละเลยทำให้เกิดผิดศีลธรรมและจรรยาบรรณ และอาจจะต้องถูกเพิกถอนใบอนุญาตอีกด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างการพิจารณาของเจ้าหน้าที่ ส่วนบริกรผู้ให้บริการนั้น ต้องมีใบอนุญาตเช่นเดียวกัน ก็จะต้องเสนอถอดถอนใบอนุญาตต่อไป

ส่อโอละพ่อ !! สาวไต้หวันอ้างถูกข่มขืนในร้านนวด

ส่อโอละพ่อ !! สาวไต้หวันอ้างถูกข่มขืนในร้านนวด

ส่อโอละพ่อ !! สาวไต้หวันอ้างถูกข่มขืนในร้านนวด

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ