ข่าว

ฆ่าโหดเมีย ตร.ทุบท้ายทอยมีดแทงอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายบุกบ้านอาศัยจังหวะเผลอทุบท้ายทอยเมีย ตร.ล้มนอนกับพื้น ก่อนใช้มีดแทงหน้าอกเสียชีวิต

               16 เม.ย. 61  พ.ต.ท.พงศ์กร ธนะวัง สารวัตร (สอบสวน) สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในบ้าน หมู่ที่ 2 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างประตูทางเข้าบ้านพบศพ นางประนอม คำเป็ก อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นภรรยาข้าราชตำรวจยศ ร.ต.อ. นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่บริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล และบริเวณท้ายทอยมีบาดแผลฟกช้ำ 1 แผล

 

 

 

               นอกจากนี้ยังพบเงินสดจำนวน 5,000 บาท อยู่ในกระเป๋าผู้ตาย โดยคนร้ายไม่แตะทรัพย์สินแต่อย่างใด
               จากการสอบสวน แม่ของผู้ตาย อายุ 86 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดูทีวีอยู่ในห้องนอนชั้นล่าง ต่อมาผู้ตายซึ่งเป็นลูกสาวของตนกลับมาจากทำบุญที่วัดเข้ามาเช็ดตัว และเอายามาให้ตนเองทาน เนื่องจากไม่ค่อยสบาย จากนั้นลูกสาวเดินออกจากห้องนอนไปเอาน้ำใส่ขวด เพื่อจะนำน้ำไปแช่ตู้เย็น จนกระทั่งได้หลับไป และตื่นขึ้นมาอีกครั้งได้เรียกหาลูกสาว แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินตามหาลูกสาวจนกระทั่งพบร่างหมดสติแน่นิ่ง และมีเลือดไหลบริเวณหน้าอก จากนั้นรีบเดินไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว
               คาดว่าคนร้ายน่าจะมีความแค้นส่วนตัว เพราะไม่แตะต้องทรัพย์สินแต่อย่างใด สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังนั่งกรอกน้ำใส่ขวด คนร้ายถือโอกาสที่ผู้ตายเผลอใช้ของแข็งทุบเข้าบริเวณท้ายทอยจนผู้ตายล้มลงกับพื้น และเอามีดในห้องครัวแทงผู้ตายซ้ำอีกครั้งจนแน่ใจแล้วว่าเสียชีวิต จากนั้นได้หลบหนีไป ซึ่งตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ฆ่าโหดเมีย ตร.ทุบท้ายทอยมีดแทงอก

ฆ่าโหดเมีย ตร.ทุบท้ายทอยมีดแทงอก

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ