ข่าว

กลับมาแล้ว !! แน่นทุกสายมุ่งสู่กรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง ผบ.ตร. ตรวจสถานการณ์จราจร รถจากทุกสายมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ยังแน่น แต่โดยรวมเคลื่อนตัวได้ดี

               15 เม.ย. 61  เมื่อเวลา 19.00 น. ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02)  พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีรศักดิ์ สุริวงศ์ ผบก.จร. เดินทางตรวจสถานการณ์การจราจรประชาชนที่ทยอยเดินทางจากภูมิลำเนากลับเข้าสู่กรุงเทพมหานคร หลังจากเสร็จสิ้นการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา

 

 

 

พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผยว่า จากรายงานสถานการณ์ล่าสุด สายเหนือถนนวิภาวดีรังสิต รถยังคงทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง มีปริมาณรถมาก แต่ยังใช้ความเร็วได้พอสมควร อย่างไรก็ตาม สน.วิภาวดี ได้เตรียมกำลังเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในตลอดค่ำคืนนี้ และมีการวางแผนสำรองหากมีการจราจรติดขัดจะเบี่ยงให้ประชาชนไปใช้เส้นทางหมายเลข 9 ลงทางด่วนประชาชื่น ซึ่งได้สั่งการเพิ่มเติมให้เจ้าหน้าที่ จร. วางแผนช่วยพนักงานจุดเก็บเงินค่าทางด่วน เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาจราจรซ้ำเติมจากรถที่รอจ่ายเงินค่าทางด่วน ส่วนถนนวิภาวดีรังสิตตอนนี้ พบปัญหาการจราจรบริเวณหน้า ประตู 5 สนามบินดอนเมือง เนื่องจากรถแท็กซี่ภายในสนามบินไม่เพียงพอกับจำนวนประชาชน จึงต้องออกมาโบกเรียกใช้บริการรถแท็กซี่บริเวณประตู 5 ถนนวิภาวดีรังสิต ทำให้เกิดปัญหารถติด ซึ่งเจ้าหน้าที่ ตร.จร.สน.วิภาวดี ได้อำนวยการจราจรและประชาสัมพันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
               พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผยต่อว่า สำหรับภาพรวมการจราจรทั้งสายตะวันออก สายใต้ สายอีสาน ได้รับรายงานว่ามีปริมาณรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เป็นจำนวนมาก ซึ่งภาพรวมในพื้นที่กรุงเทพฯ ทั้งถนนมอเตอร์เวย์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนพระราม 9 รวมไปถึงถนนพระราม 2 ถนนบรมราชชนนี ภาพรวมยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีปริมาณรถมากขึ้น แต่ยังใช้ความเร็วเคลื่อนตัวได้ดี ทั้งนี้ปริมาณรถที่ได้รับรายงานจาก ตจว. คาดว่าจะเดินทางถึงกรุงเทพฯ ในช่วงดึกจนถึงในช่วงเวลา 02.00 น. ของวันที่ 16 เม.ย. อย่างไรตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จร. ทุกนายเตรียมพร้อมที่จะรองรับประชาชนที่เดินทางกลับถึงยังบ้านพักอย่างปลอดภัยแน่นอน ซึ่งปัญหาอื่นๆ ที่จะส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจร เช่น ปริมาณรถแท็กซี่ในสนามบินไม่เพียงพอ รถโดยสารสาธารณะที่ไม่เพียงพอ ได้ประสานงานให้เพิ่มปริมาณรถเพื่อรองรับประชาชนแล้ว
               พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผยทิ้งท้ายว่า สำหรับเจ้าหน้าที่ จร. ที่ดูแลการจราจรในพื้นที่ให้กับประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาล ท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เน้นย้ำให้แต่งกายเสื้อกั๊กสะท้อนแสงและใช้กระบองไฟให้เห็นจุดที่ตั้งชัดเจนเพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

กลับมาแล้ว !! แน่นทุกสายมุ่งสู่กรุง

กลับมาแล้ว !! แน่นทุกสายมุ่งสู่กรุง

กลับมาแล้ว !! แน่นทุกสายมุ่งสู่กรุง

กลับมาแล้ว !! แน่นทุกสายมุ่งสู่กรุง

กลับมาแล้ว !! แน่นทุกสายมุ่งสู่กรุง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ