ข่าว

นึกว่าลูกไปเล่นน้ำพบอีกทีกลายเป็นศพ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่สุดช็อก !! ลูกชายวัย 33 ปีบ่นน้อยใจไม่มีใครรัก คิดสั้นใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิตในห้องนอน

 

           เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 เม.ย. 2561 ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพร ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 46/4 ม.3 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่มลนิธิปอเต็กตึ้ง

           ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายจตุพร (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/4 ม.3 ต.เชียงรากใหญ่ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี สภาพศพใช้สายไฟผูกคอตัวเองกับเหล็กฝ้าภายในห้องนอนของตัวเองชั้นล่าง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล และพบว่าผู้ตายนำเพดานฝ้าออกมา 1 แผ่น เพื่อจะใช้สายไฟผูกกับเหล็ก โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

           จากการสอบถามแม่ของผู้ตายเล่าว่า เจอกับลูกชายครั้งสุดท้ายเมื่อคืนวันที่ 13 เม.ย. 2561 เวลา 22.00 น. โดยลูกบ่นว่าเหงา ไม่มีใครรัก และวันนี้(15 เม.ย.) เวลาประมาณ 14.00 น. ตนได้กลิ่นเหม็นออกมาจากห้องลูกชายและมีแมลงวันตอมจึงได้ไปตามญาติ ๆ มาช่วยกันเปิดประตูก็พบว่าลูกชายใช้สายไฟผูกคอตัวเองเสียชีวิต ซึ่งตนก็คิดว่าลูกชายออกไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อน

           ด้าน ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพร ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตสงนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

นึกว่าลูกไปเล่นน้ำพบอีกทีกลายเป็นศพ !!

นึกว่าลูกไปเล่นน้ำพบอีกทีกลายเป็นศพ !!

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ