ข่าว

แม่เฒ่าใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวผัวขี้เมาดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่เฒ่าวัย 72 ปี อ้างป้องกันตัว ไม่ได้ตั้งใจใช้ค้อนปอนด์ทุบจนเสียชีวิต หลังสามีวัย 57 ปี ดื่มฉลองสงกรานต์จนเมาแล้วด่าทอตบตี

               เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 14 เมษายน 2561  พ.ต.ท.นรงค์ พันมา สารวัตเวร สภ.วชิรบารมี จ.พิจิตร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันเสียชีวิตที่บริเวณ หมู่ที่ 9 ต.บึงบัว อ.วชิรบารมี จ.พิจิตร หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบศพ นายทวี พวงนิล อายุ 57 ปี ถูกของแข็งตีที่บริเวณศีรษะเป็นแผลยาว 2 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในบ้าน

 

 

 

               ในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ นางบุญเรียม พวงนิล อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายทวี ผู้ตาย ยืนถือค้อนปอนด์รอมอบตัวอยู่ที่บ้าน โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือใช้ค้อนปอนด์ตีนายทวีจนตาย เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนางบุญเรียมมาสอบสวน
               นางบุญเรียม ให้การว่า นายทวี สามีเป็นคนชอบดื่มสุรา เมื่อเวลาเมาแล้วชอบตบตีทำร้ายตนเอง ก่อนเกิดเหตุ นายทวีดื่มสุราจนเมาในช่วงวันสงกรานต์ แล้วมาหาเรื่องด่าทอตนเองซึ่งมีอายุมากกว่าสามี 15 ปี จากนั้นนายทวีลงมือตบตีตนเองซึ่งอายุแก่แล้วสู้ไม่ไหว จึงได้คว้าค้อนปอนด์ที่อยู่ใกล้มือตีไปที่บริเวณศีรษะนายทวีหลายครั้งจนเห็นว่านายทวีแน่นิ่งไป ซึ่งไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ยอมรับว่าไม่ได้ตั้งใจตีให้เสียชีวิต แต่ตีไปเพราะเพื่อป้องกันตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

แม่เฒ่าใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวผัวขี้เมาดับ

แม่เฒ่าใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวผัวขี้เมาดับ

แม่เฒ่าใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวผัวขี้เมาดับ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ