ข่าว

รวบ!! 4 โจ๋รุมยำหนุ่มเล่นสงกรานต์เมืองย่าโม 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบ 4 โจ๋รุมทำร้ายคนเล่นสงกรานต์กลางเมืองโคราช เจ็บสาหัส อ้างฉุนเมาแล้วลวนลามแฟน ตำรวจแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ล่าสุดหนุ่มคู่กรณีอาการพ้นขีดอันตราย

 

               จากกรณีมีคลิปปรากฏในโลกโซเชียลเป็นภาพกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุยกพวกรุมสกรัมคู่อริขณะเล่นน้ำสงกรานต์ เหตุเกิดบริเวณถนนจอมสุรางค์ยาตร์ หน้าศาลเจ้าโหงวโจ้วใกล้กับ 4 แยก หนองบัวรอง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา             

 

รวบ!!  4 โจ๋รุมยำหนุ่มเล่นสงกรานต์เมืองย่าโม 

 

               โดยเหตุการณ์ภายในคลิป มีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกไล่ทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่ม จนมีวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในอาการมึนเมา วิ่งหนีไม่ทัน และสะดุดล้มลง จึงถูกวัยรุ่นอีกกลุ่มซึ่งวิ่งไล่ตามมาทันเข้ารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีอาการหมดสติ เลือดไหลออกจากปาก จมูก และศีรษะแตก หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา เข้าระงับเหตุ และมีพลเมืองดีนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.มหาราช นครราชสีมา ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

               ความคืบหน้าล่าสุด (วันที่ 15 เมษายน 2561) พ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้า กรณีนายอดิศักดิ์ หรือ แจ็ค สเกล อายุ 29 ปี วัยรุ่นบ้านหนองไผ่ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน รุมทำร้ายร่างกายในขณะเดินเล่นสงกรานต์ตามถนนในเขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.20 น. วันที่ 14 เมษายน 2561 บริเวณหน้าศาลเจ้าโหวงโจว้ ถ.จอมสุรางค์ยาตร์ ใกล้สี่แยกวัดหนองบัวรอง ต่อหน้าประชาชนนับร้อยคน ที่กำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน

 

รวบ!!  4 โจ๋รุมยำหนุ่มเล่นสงกรานต์เมืองย่าโม 

 

               เหตุการณ์ดังกล่าวมีประชาชนที่อยู่ในเหตุการณ์ได้ทำการถ่ายคลิปเหตุการณ์ พร้อมแชร์ในสังคมออนไลน์ จนทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง กับการกระทำที่อุกอาจและรุมทำร้ายลักษณะหมาหมู่ ว่า อาการล่าสุดนายแจ็ค พ้นขีดอันตราย หลังสร่างเมา สามารถพูดคุยได้ตามปกติ โดยได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก แพทย์ให้นอนพักรักษาตัวและสังเกตอาการกรณีสมองและช่องท้องได้รับความกระทบกระเทือน คาดว่าแพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ในเร็วๆ นี้

               จากการสอบสวนนายแจ็ค ให้การซัดทอดผู้ก่อเหตุ เป็นวัยรุ่นสวนรัก การตรวจสอบคลิปภาพ พบผู้ก่อเหตุมีจำนวน 9 คน ชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวได้แล้ว 4 ราย คือ นายท็อป นายเปิ้ล นายบ็อบ และนายหยก อายุเฉลี่ย 20-30 ปี

               เบื้องต้นให้การรับสารภาพ อ้างไม่พอใจนายแจ็ค ผู้เสียหาย มีอาการเมาสุราแล้วลวนลามแฟนสาวของกลุ่มผู้ก่อเหตุ จึงไม่พอใจวิ่งไล่ตาม พร้อมเตะตัดขาหลัง ทำให้ล้มลงก่อนจะรุมทำร้ายร่างกาย จึงแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกาย ส่งตัวดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ตำรวจเปิดคลิปล่าโจ๋รุมสกรัมวัยรุ่นเล่นน้ำสงกรานต์เจ็บสาหัส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ